Giải trí

Xuất hiện ‘chị em thất lạc’ giống đến 99% của Nhã Phương khiến dân tình xôn xao

Xuất hiện ‘chị em thất lạc’ giống đến 99% của Nhã Phương  khiến dân tình xôn xao

Xuất hiện sau ồn ào bị tố “mắc bệnh ngôi sao” với đạo diễn phim 1990, Nhã Phương vẫn vô cùng tươi tắn, rạng rỡ. Trên trang cá nhận Facebook mới đây, nữ diễn viên đăng tải bức ảnh chụp cùng Hòa Minzy nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng.

Đáng chú ý, cả 2 diện trang phục “từ đầu đến chân” giống nhau 100%, thêm vào đó, vóc dáng mảnh khảnh, chiều cao gần tương đồng  khiến nhiều người tưởng là “chị em thất lạc” bấy lâu của Nhã Phương.

nha-phuong-hoa-minzy

Sau khi chia sẻ, bài đăng của Nhã Phương nhận được bão like từ cư dân mạng. Dưới phần bình luận ngoài những lời khen dành cho nhan sắc của 2 người đẹp, một số ý kiến cho rằng Nhã Phương, Hòa Minzy hơi gầy, mong muốn cả 2 cùng tăng cân để trông đầy đặn, có sức sống hơn.

Được biết, thực tế gia đình Nhã Phương có 4 chị em gái và 1 cậu em trai út. 3 chị em gái nhà Nhã Phương đều sở hữu nhan sắc xinh đẹp, dù đã là các bà mẹ bỉm sữa.

anh-hiem-hoi-chi-em-gai-nha-phuong-va-me-chup-chung-nhan-sac-phu-huynh-lat-at-ai-nu-66714330_2330426017225537_3084673957555601408_n-1600399255-296-width660height601

Người chị thứ 2 của Nhã Phương là đã kết hôn và có bé trai rất kháu khỉnh. Cô có ngoại hình thu hút bởi đôi mắt to, nụ cười tỏa sáng và xinh đẹp khi tạo dáng cùng Nhã Phương. Bích Trâm nhiều lần xuất hiện bên cạnh Nhã Phương trong một số sự kiện và nhanh chóng nhận được sự chú ý của ống kính máy ảnh. Hiện tại, cô đang là giám đốc điều hành của công ty chuyên phân phối sản phẩm sức khỏe do 3 chị em cùng nhau lập nên.

Sau Nhã Phương là Phương Anh, một cô gái cũng được chú ý không kém chị bởi nhan sắc và từng có thời gian "nuôi mộng" làm diễn viên giống chị. Cô từng bày tỏ ý muốn nối gót chị gái theo đuổi con đường nghệ thuật nhưng lại thích đi bằng đôi chân của mình chứ không phải nhờ sự giúp đỡ của Nhã Phương.

chi-em-nha-phuong

Ngoài các chị em ruột, gia đình Nhã Phương cũng có một cô em dâu cũng chú ý không kém bởi nhan sắc là Tường Vy. Cô sinh năm 1996 và là bà xã của Nhật Duy, cậu em út trong gia đình đông chị em.

 

Khoảnh khắc 'em ngã chị nâng' của cặp song sinh nhà Hồ Ngọc Hà - Kim Lý 'đốn tim' CĐM

(Techz.vn) - Thường xuyên chia sẻ ảnh các con lên mạng xã hội, Hồ Ngọc Hà khiến nhiều người hâm mộ “nghiện lây” các con của mình vì quá đáng yêu.