Giải trí

Con trai Leon nhà Hồ Ngọc Hà - Kim Lý ‘hờn dỗi’ cả thế giới vì bị mẹ phạt

Con trai Leon nhà Hồ Ngọc Hà - Kim Lý ‘hờn dỗi’ cả thế giới vì bị mẹ phạt

Sau khi chào đời, cặp song sinh của Hà Hồ là Lisa và Leon luôn chiếm được tình cảm của cộng động mạng. Mới đây, Hồ Ngọc Hà đăng tải hình ảnh cậu con trai Leon ngồi trong chiếc cũi với gương mặt đầy suy tư vì làm mẹ giận nên bị phạt khiến CĐM thích thú. Nữ ca sĩ tiết lộ: “Sáng nay mẹ giận vì con qua đánh thức mẹ lúc 5 giờ sáng, mẹ không chịu dậy con giật tóc mẹ, lỡ tay táng cái vô mặt mẹ nên giờ mẹ nhét con ngồi đây 15 phút". Lỡ tay gây lỗi bị mẹ phạt nên Leon hơi buồn nhẹ nhưng sao nhìn vẫn hài muốn xỉu.

haho-1-1641

Sau đó, Hồ Ngọc Hà còn tiếp tục khoe khoảnh khắc  tựa đầu vào vai Lisa của Leon, tuy nhiên lại bị chị gái đáp lại với biểu cảm lạnh lùng. Chứng kiến màn tương tác của hai con, Hà Hồ đã chú thích khá lầy lội để trêu con trai: "Em ngã chị nâng... Rồi chị hơi lèm bèm tí thôi. Mặt cậu vẫn kiểu: "Ngày gì mà cả mẹ cả chị đều la tui vậy ta?".

haho-1641

Lisa và Leon là hai nhóc sinh đôi, là trái ngọt tình yêu của cặp đôi Hồ Ngọc Hà và Kim Lý sau hơn 3 năm gắn bó hạnh phúc bên nhau. Hai bé chào đời vào tháng 11/2020, đây là một sự kiện rất đặc biệt của showbiz Việt trong năm 2020 vừa qua, gây được sự chú ý lớn từ công chúng.

thai-do-cua-ho-ngoc-ha-khi-bi-saostar-dqfc8xp69ulvl4uv-1620882312-306-width700height591

Sau khi có thêm hai thiên thần nhỏ, Hồ Ngọc Hà đã lập hẳn trang Instagram chỉ chuyên đăng hình ảnh, clip về con, thu hút lượng người theo dõi đông đảo đến bất ngờ. Nhất của nhất động của hai bé Lisa và Leon đều cực "hot", được săn đón y như một ngôi sao thực thụ của Vbiz.

 

Lệ Quyên mặc áo xuyên thấu, đôi ‘gò bồng đảo’ lồ lộ khiến dân tình ‘ngượng chín mặt’

(Techz.vn) - Thả dáng bên siêu xe, Lệ Quyên khiến nhiều người “đỏ mặt” khi dện áo xuyên thấu ở tuổi U40.