Giải trí

Xôn xao thông tin Trấn Thành lên tiếng xác nhận Hari Won mang thai con đầu lòng, thực hư ra sao?

Xôn xao thông tin Trấn Thành lên tiếng xác nhận Hari Won mang thai con đầu lòng, thực hư ra sao?

Cuối năm 2016, Trấn Thành và Hari Won đã chính thức về chung một nhà. Mặc dù mang tiếng là người thứ ba chen ngang vào mối tình gần thập kỷ của Hari WonTiến Đạt nhưng Trấn Thành tỏ ra không quan tâm, vẫn luôn yêu thương và chiều chuộng vợ hết mực. Chính tình yêu, sự chân thành của nam MC đã chiếm trọn trái tim Hari Won.

Trấn Thành - Hari Won: Cặp vợ chồng quyền lực bậc nhất showbiz Việt

Kể từ khi kết hôn, cuộc sống của cặp đôi này cũng gặp phải không ít sóng gió. Đặc biệt, đã không ít lần bà xã Trấn Thành vướng tin đồn mang thai dù chính chủ đã nhiều lần lên tiếng đính chính. Chính sự soi mói, phán xét của cộng đồng mạng đã khiến cuộc sống đời tư của vợ chồng Trấn Thành - Hari Won bị xáo trộn ít nhiều.

Bài đăng thông báo Hari Won mang thai nhận sự quan tâm lớn

Mới đây nhất, vào ngày 23/12, mạng xã hội lại bất ngờ nháo nhào khi thông tin Trấn Thành xác nhận Hari Won đã mang thai được đăng tải. Theo đó, nguyên văn nội dung bài viết được chia sẻ rầm rộ như sau: "Trấn Thành thông báo Hari Won đã mang thai rồi mọi người nhé. Mọi người lướt hãy cùng chúc mừng gia đình anh chị ấy nhé. Mọi người yêu quý vợ chồng Trấn Thành - Hari Won bấm ok nhé".

Khán giả đồng loạt chúc mừng tin vui "hụt" của Trấn Thành và Hari Won

Ngay lập tức, bài đăng trên đã thu hút hàng nghìn lượt chia sẻ và bình luận. Thậm chí, nhiều người hâm mộ còn ùa vào trang cá nhân Trấn Thành - Hari Won để gửi lời chúc mừng. Trên thực tế, đây hoàn toàn chỉ là một tin đồn thất thiệt do chính cư dân mạng tạo ra. Phía nam MC chưa từng lên tiếng thông báo tin Hari Won mang bầu trên mạng xã hội.

Cưới nhau hơn 5 năm, vợ chồng Trấn Thành- Hari Won vẫn chưa dự định sinh con

Bên cạnh đó, trong một video phỏng vấn gần nhất, ca sĩ Hari Won cũng đã khẳng định mình chưa mang thai, việc vòng 2 lớn bất thường chỉ là đơn giản là do cô mập lên sau dịch: "Dịch thì ai cũng mập lên cả. Tin đồn có bầu cũng gần 20 lần thì phải thì Hari cũng không biết là bé mỡ này tại sao không chịu sinh ra mà cứ ở trong bụng mình hoài thì mình cũng thắc mắc. Mong là sau đợt dịch này thì mình cũng hết cái mỡ đó và không có tin đồn có bầu này nọ".

Có thể thấy, qua loạt động thái phủ nhận thẳng thừng của vợ chồng Trấn Thành, khán giả đều có thể nhận ra rằng thông tin Hari Won mang bầu là hoàn toàn sai sự thật. Hiện tại, sự việc trên vẫn thu hút sự chú ý, quan tâm đặc biệt của cộng đồng mạng.

 

Facebook tích xanh của Phi Nhung báo tin vui về đàn con nuôi, hé lộ 1 điểm giống hệt Hồ Văn Cường

(Techz.vn) Số phận của đàn con nuôi sau khi Phi Nhung qua đời thu hút sự quan tâm đặc biệt của khán giả.