Giải trí

Facebook tích xanh của Phi Nhung báo tin vui về đàn con nuôi, hé lộ 1 điểm giống hệt Hồ Văn Cường

Facebook tích xanh của Phi Nhung báo tin vui về đàn con nuôi, hé lộ 1 điểm giống hệt Hồ Văn Cường

Sự ra đi của Phi Nhung không chỉ để lại nỗi xót xa vô bờ mà còn đặt lên vai người ở lại những lo lắng cho số phận của đàn con nuôi khi mất mẹ thêm 1 lần nữa. Thời gian qua, có rất nhiều người ngỏ ý trên mạng xã hội rằng muốn giúp đỡ, nhận nuôi lại đàn con của giọng ca Bông Điên Điển nhưng thực tế, sư cô chăm sóc trực tiếp cho các bé xác nhận là không có ai liên hệ để hỗ trợ cả. Vậy việc ăn ở, học hành của các con sau này sẽ ra sao?

Mới đây, trên trang fanpage tích xanh của cố ca sĩ Phi Nhung bất ngờ thông báo tin vui tới khán giả, nội dung như sau: "Giáng sinh nhớ mẹ! Mùa Giáng sinh năm ngoái mẹ vẫn đứng trên sân khấu của chương trình Quà tặng Giáng sinh để hát cho khán giả. Mùa Giáng sinh năm nay, mọi người hát về mẹ. Mời mọi người cùng theo dõi chương trình ý nghĩa của Tập đoàn NH với tên gọi QTGS-HCTY để xem món quà mà các anh chị nghệ sĩ gửi tới mẹ Phi Nhung nhé ạ. Con cũng xin cám ơn Tập đoàn NH vì đã hỗ trợ các em của con được theo học tại các trường của hệ thống NHG. Chúc mọi người một mùa Giáng sinh an lành và hạnh phúc".

Sau khi Phi Nhung qua đời, trang fanpage của cố ca sĩ được con gái ruột Wendy Phạm trực tiếp quản lý. Bài đăng không chỉ thể hiện nỗi nhớ nhung mẹ của Wendy mà còn mang đến tin vui lớn, đó là đàn con nuôi của giọng ca Bông Điên Điển đã được một tập đoàn giáo dục hỗ trợ theo học các trường thuộc hệ thống của tập đoàn này. Trước đó, Hồ Văn Cường cũng từng gây chú ý khi được học trường quốc tế có học phí đắt đỏ nhưng có nguồn tin cho biết, trường đã hỗ trợ 100% học phí cho nam ca sĩ nên lúc sinh thời, Phi Nhung không cần lo lắng tới chuyện học hành của giọng ca Còn Thương Rau Đắng Mọc Sau Hè.

Hồ Văn Cường tưng nhận học bổng của trường quốc tế có học phí cực kì đắt đỏ

Gần 100 ngày Phi Nhung mất, khán giả vẫn thương nhớ cố ca sĩ và dành sự quan tâm, lo lắng cho đàn con của cô. Sau tất cả ồn ào, điều tốt đẹp duy nhất mà hiện tại công chúng có thể làm cho nữ ca sĩ là sự trân trọng, tiếc thương. Cũng hi vọng rằng, các con nuôi của cố ca sĩ sẽ được chăm sóc tận tình và lớn lên là những đứa trẻ có ích cho xã hội.

 

Mạnh Quỳnh uất ức khi bị chửi bới thậm tệ, lần đầu hé lộ lý do thực sự khiến Phi Nhung qua đời

(Techz.vn) Khán giả nghẹn lòng khi Mạnh Quỳnh bị chửi bới thậm tệ chỉ vì hành động vô tình lúc nửa đêm của quản lý. Xót xa khi nam ca sĩ lần đầu tiết lộ lý do thực sự khiến Phi Nhung qua đời.