Giải trí

Xôn xao clip Trấn Thành rap trên sân khấu, xưng nghệ danh mới, khiến CĐM không tin nổi vào tai mình

Xôn xao clip Trấn Thành rap trên sân khấu, xưng nghệ danh mới, khiến CĐM không tin nổi vào tai mình

Mới đây, trên Tiktok. xuất hiện clip của khán giả đi xem Rap Việt quay lại phần trình diễn đặc biệt của Trấn Thành trong đêm diễn này. Theo đó, clip quay lại đoạn rap điêu luyện của Trấn Thành trên sân khấu.

Thoạt nhìn, ai nấy đều sẽ nhầm tưởng đây là màn trình diễn của một rapper vì trang phục mang đậm chất hip hop cùng phong thái và cách đọc rap đầy chuyên nghiệp.

Nếu nghe qua phần rap của Trấn Thành thì có thể thấy đây là một bài mới, thậm chí còn xuất hiện biệt danh đặc biệt từng được cho là rap name của nam MC là ‘Thành cry’.Nhiều người phỏng đoán rằng đây chính là bản rap do anh tự sáng tác để dành riêng cho đêm biểu diễn Rap Việt.

Khác với những phần rap như đọc thơ mà Trấn Thành đã từng ‘trổ tài’ trên truyền hình, màn trình diễn này được nhiều cư dân mạng khen ngợi về cả tiết tấu lẫn phong cách, thậm chí có người còn không tin nổi nam MC có thể rap tốt như vậy: “Anh Thành muốn được một lần rap mà giờ trở thành hiện thực rồi, nhìn ổng kìa!”, Tôi tưởng Top của Big Bang”, “Tinh thần hiphop dữ trời, nhìn xa cứ tưởng Ricky Star”, “Phong cách dữ dằn quá”. “Trấn Thành rap hay nhất trong đêm”, “Trấn Thành đa tài quá”, “Khi Thành Cry rap”.

Khi dẫn chương trình Rap Việt vì khóc quá nhiều lần mà Trấn Thành đã bị cư dân mạng gọi đùa là ‘Thành Cry’. Trước biệt danh có phần mỉa mai này, Trấn Thành lại không lấy làm khó chịu thậm chí còn nói đùa rằng sẽ biết nó trở thành nghệ danh rap của mình.

Là một nghệ sĩ đa tài, tuy nhiên việc vừa làm MC, diễn viên hài lại thỉnh thoảng góp vui với những tiết mục ca nhạc trong nhiều sự kiện, Trấn Thành không ít lần bị khán giả cho rằng anh đã vượt quá 'giới hạn' của mình khi ôm đồm quá nhiều thứ. Tuy nhiên, màn trình diễn rap của Trấn Thành trong đêm nhạc vừa qua lại khiến cư dân mạng thích thú và công nhận sự đa tài, biến hóa khôn lường của nam MC.

 

Vợ hai Cường Đô La khoe mặt mộc gây sốt khi rũ bỏ toàn bộ lớp son phấn, CĐM liền so sánh với Hà Hồ

(Techz.vn) Bức ảnh khoe nhan sắc của Đàm Thu Trang đã gây sốt với diện mạo giản dị nhưng vô cùng xinh đẹp.