Thể thao

Tiền vệ ĐT Việt Nam tiết lộ sự thật khó đỡ sau siêu phẩm ở đẳng cấp thế giới

Tiền vệ ĐT Việt Nam tiết lộ sự thật khó đỡ sau siêu phẩm ở đẳng cấp thế giới

Viettel tiếp tục nối dài mạch trận ấn tượng bằng thắng lợi 1-0 trước Topenland Bình Định. Với 3 điểm có được, Viettel tạm thời vươn lên vị trí thứ 2 BXH V.League 2021 với điểm số bằng HAGL nhưng kém chỉ số phụ. Tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức là người ghi bàn thắng duy nhất với một cú đá phạt kiểu “lá vàng rơi”.

Tiền vệ ĐT Việt Nam thừa nhận sự thật sau khi lập siêu phẩm đẳng cấp thế giới
Hoàng Đức tỏa sáng với siêu phẩm lá vàng rơi.

 

Lập siêu phẩm ở đẳng cấp thế giới, Hoàng Đức lại có những chia sẻ đầy bất ngờ sau trận đấu: “Ở tình huống ấy, tôi chỉ cố gắng đưa bóng vào cho đồng đội ở trong đánh đầu nhưng thực hiện lực hơi mạnh. Có thể là nhờ một chút may mắn nên thủ môn đối phương đã để bóng bay vào lưới.

Bình thường tôi cũng rất ít khi ghi bàn. Nhưng hôm nay tôi đã may mắn có cho mình bàn thắng. Cảm xúc lúc này vô cùng hạnh phúc và tuyệt vời khi giúp cho đội giành 3 điểm”.

Tiền vệ ĐT Việt Nam thừa nhận sự thật sau khi lập siêu phẩm đẳng cấp thế giới
Viettel nối dài mạch thắng liên tiếp lên con số 4.

Sau khởi đầu không như ý hồi đầu mùa giải, Viettel đã trở lại đúng với hình ảnh của nhà ĐKVĐ V.League với chuỗi 4 trận thắng liên tiếp. Trong cả 4 chiến thắng này, đoàn quân của HLV Trương Việt Hoàng đều phòng ngự rất tốt và không để thủng lưới.

Topenland Bình Định – Viettel | Đội khách giành 3 điểm bằng siêu phẩm đẳng cấp thế giới

 

Kết quả bóng đá vòng 9 V-League 2021: Quang Hải trở lại bùng nổ, Hà Nội hủy diệt Than Quảng Ninh

(Techz.vn) Cập nhật kết quả bóng đá vòng 9 V-League 2021: Quang Hải bùng nổ dữ dội ngày trở lại sau chấn thương, Hà Nội FC hủy diệt Than Quảng Ninh.