Giải trí

Xôn xao clip Hoài Linh hết tiền phải chặt dừa sống qua ngày, sự thật khiến CĐM ngỡ ngàng

Xôn xao clip Hoài Linh hết tiền phải chặt dừa sống qua ngày, sự thật khiến CĐM ngỡ ngàng

Sau khi được minh oan khỏi ồn ào khi đứng ra kêu gọi hỗ trợ đồng bào miền Trung gặp thiên tai vào năm 2020, Hoài Linh có những động thái rục rịch quay trở lại với showbiz.  Ngày 7/1, Nam nghệ sĩ đã chính thức xác nhận trở lại sân khấu khi nhận lời tham gia vở kịch “Lạc giữa biển người”. Vừa qua, nam danh hài cũng đánh dấu sự quay trở lại của mình khi tham gia vào bộ phim ‘Mến gái miền Tây’ dự kiến khởi chiếu ngày 25.3 sắp tới đây. 

Mới đây, cộng đồng mạng tiếp tục được một phen xôn xao khi trên MXH tiktok có tài khoản lấy danh nghĩa là Fan Hoài Linh chia sẻ 1 đoạn clip có sự xuất hiện của NS Hoài Linh thu hút hàng ngàn lượt xem và bình luận. Trong clip, NS Hoài Linh xuất hiện với vẻ ngoài tiều tụy, gầy đi khá rõ. Không chỉ vậy người đăng tải đoạn clip trên lên TikTok còn đính kèm chú thích: "Chú hết tiền rồi hái dừa nước ăn sống qua ngày thôi, thương chú!"

Dưới đoạn clip khán giả chia thành hai hướng với những bình luận trái chiều. Một số ý kiến bày tỏ sự lo lắng trước vẻ ngoài tiều tụy, hốc hác thấy rõ của Hoài Linh. Họ cũng khẳng định nếu ông trở lại làm nghề vẫn sẽ tiếp tục ủng hộ:

"Vẫn thương Hoài Linh, cưng ghê!"

"Chúc chú nhiều sức khỏe!"

"Luôn luôn ủng hộ chú 4!"

"Chú lúc nào cũng giản dị như vậy"

"Cố gắng lên chú ơi, dù có gì đi nữa chú vẫn mãi là tuổi thơ của con, mãi yêu quý chú"

"Người thông minh luôn chọn cách im lặng, chú là tuổi thơ của rất nhiều người"

Tuy nhiên, phần đông những ý kiến còn lại buông lời mỉa mai, nhắc lại ồn ào từ thiện của nam danh hài. 

"Đại gia ngầm Việt Nam đó mà hết tiền"

"Hết tiền lại kêu gọi từ thiện lo gì chú nhỉ"

"Đợt ý mà không bị phát hiện chậm giải ngân thì có ngon không? giờ nhìn chú mà tội quá!"

"Hết tiền thì mình kêu gọi từ thiện tiếp anh"

"Làm từ thiện dễ mà có ăn, giờ làm tay chân mệt ghê nha!"

Trên thực tế, đây là những clip cũ của Hoài Linh đi bắt cá cùng người thân tại ao cá ngay cạnh đền thờ Tổ được đăng tải trên kênh Youtube cá nhân vào hồi tháng 3/2021. Khi đó nam danh hài vốn cũng đang ở ẩn, nghỉ ngơi tại Đền thờ Tổ nghiệp. Ông chọn cuộc sống an nhàn, hàng ngày chăm sóc vườn cây làm thú vui. 

Do vậy, thực chất những đoạn clip của kênh tik tok Vohoailinh14 với chỉ là những clip câu view với những caption gây hiểu lầm cho khán giả. Không chỉ riêng NS Hoài Linh, thời gian qua, lợi dụng những ồn ào của các nghệ sĩ, không ít người đăng tải clip cũ của họ với mục đích xấu, bất chấp để kiếm tiền.

Mới đây, dân tình cũng xôn xao trước hình ảnh Hoài Linh hiện tại do em trai là Dương Triệu Vũ hé lộ. Theo đó, trong hình ảnh, Hoài Linh vẫn mặc trang phục giản dị như mọi ngày, đầu đội nón, tay cầm máy cắt cỏ. Dù mặc đồ che kín mít, nhưng khán giả vẫn nhận ra Hoài Linh dường như đã bị sụt cân, lộ vóc dáng gầy gò, mảnh khảnh, tiều tụy nhận không ra.

 

Sao Việt đăng gì 11/3: Hà Hồ tự tin mặc váy khoe trọn vòng 1 ngoại cỡ; Vy Oanh ‘đá xéo’ nữ CEO

(Techz.vn) Tin MXH sao Việt 11/3: Hồ Ngọc Hà khoe trọn vòng 1 ngoại cỡ, vòng 2 phẳng lỳ lấn át Ngọc Trinh; Vy Oanh đá xéo nữ CEO Đại Nam khi xuất hiện tin đồn tạm hoãn xuất cảnh; Mỹ Tâm báo tin vui lớn cùng người đàn ông lạ;…