Thể thao

Tin nóng V.League 11/3: HLV Park sẵn sàng dẫn dắt HAGL, Bầu Đức đồng ý để Công Phượng ra đi?

Tin nóng V.League 11/3: HLV Park sẵn sàng dẫn dắt HAGL, Bầu Đức đồng ý để Công Phượng ra đi?

Quang Hải bất ngờ từ chối gia hạn với Hà Nội FC

Tưởng chừng như Quang Hải sẽ tiếp tục gắn bó với Hà Nội FC nhưng theo những diễn biến mới nhất, đội bóng thủ đô đang đứng trước nguy cơ mất trắng ngôi sao số một ĐT Việt Nam.

Theo thông tin từ Thethao.vn, đề nghị của đội chủ sân Hàng Đẫy vẫn ít hơn 500 triệu/năm so với mong muốn của Quang Hải. Cụ thể, Hà Nội FC đã đưa ra lời đề nghị về số tiền lót tay là 4,5 tỷ đồng/năm nhưng phía Quang Hải muốn con số ít nhất là 5 tỷ đồng/năm. Không những vậy, ngôi sao 24 tuổi cũng yêu cầu mức lương 400 triệu đồng mỗi tháng cho bản hợp đồng kéo dài 3 năm.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Đàm phán giữa Quang Hải và Hà Nội FC bất ngờ rơi vào bế tắc.

HLV Park sẵn sàng dẫn dắt HAGL

Trước khi dự khán trận đấu giữ HAGL và Viettel, HLV Park Hang-seo đã gặp và trao quà cho bầu Đức. Chiến lược gia người Hàn Quốc cho biết: “Tôi đến Việt Nam làm việc là vì bầu Đức. Trong quá trình làm việc tại Việt Nam, tôi nhận được sự hỗ trợ rất nhiều của anh Đức, nên tôi cảm ơn anh ấy".

Trước câu hỏi của phóng viên về khả năng về HAGL làm việc trong tương lai, HLV Park Hang Seo gần như lập tức có câu trả lời: "Tôi sẽ về HAGL nếu nhận được lời mời từ bầu Đức".

HLV Park Hang-seo tặng quà cho bầu Đức nhân dịp lên Pleiku.

Bầu Đức sẵn sàng để Công Phượng và đồng đội ra đi

Khởi đầu tệ hại này khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng với tình cảnh của đội bóng phố Núi. Khi được hỏi về việc để các cầu thủ tìm bến đỗ mới, bầu Đức đã đưa ra những phát biểu rất đáng chú ý: “Hợp đồng của tôi với đám trẻ thì chắc báo chí cũng biết hết rồi . Ở đây tôi cũng chia sẻ rằng bản thân không hề trói các cầu thủ ở HAGL. Ai muốn ra đi thì cứ việc ra đi, nhưng không ai chọn việc đó cả.

Có thể nói, các cháu không vì tiền nên vẫn ở HAGL thi đấu. Con người sống với nhau vì cái tình, chứ không phải cứ hết hợp đồng là đòi ra đi ngay. Tôi không hề cấm cản các cầu thủ ra đi. Ai muốn ra đi là tôi cho đi liền. Nhưng các cầu thủ của tôi có học thức. Họ không làm điều đó".

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Bầu Đức khẳng định cầu thủ HAGL không vì tiền.

4 cầu thủ Việt Nam sang Nhật Bản thi đấu

Trong lúc tương lai của ngôi sao số một ĐT Việt Nam - Nguyễn Quang Hải đang trở thành đề tài nóng thì ở một diễn biến khác, CLB Sài Gòn đã chính thức chốt xong thủ tục sang Nhật Bản thi đấu cho 4 cầu thủ trẻ.

Cụ thể, Sài Gòn FC xác nhận cả 4 cầu thủ Phạm Văn Luân, Vũ Hồng Quân, Bùi Ngọc Long, Nguyễn Văn Sơn đã được cấp visa để nhập cảnh vào Nhật Bản sau khoảng thời gian chờ đợi và tưởng chừng như đã đổ bể. Phạm Văn Luân và Vũ Hồng Quân sẽ di chuyển từ sân bay Tân Sơn Nhất tới Tokyo vào ngày 16/3. Năm ngày sau (21/3), tới lượt Bùi Ngọc Long và Nguyễn Văn Sơn bước vào hành trình hiện thực hóa "giấc mơ Nhật Bản".

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Vượt mặt Quang Hải, 4 sao trẻ ĐT Việt Nam bất ngờ cập bến CLB Nhật Bản ngay đầu mùa giải 2022
Nhờ sự hỗ trợ kịp thời của Tổng Lãnh sự Nhật Bản tại TP. HCM, thủ tục cho 4 cầu thủ Việt Nam xuất ngoại đã được hoàn tất.

BXH vòng 4 V.League 2022

Sau trận hòa trên sân Pleiku, Viettel FC đã đòi lại ngôi đầu BXH từ tay CLB Hải Phòng khi cả hai cùng có 7 điểm nhưng Viettel hơn hiệu số bàn thắng bại. Trong khi đó, với chỉ một điểm có được trên sân nhà, HAGL tạm thời xếp ở vị trí thứ 7.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Bảng xếp hạng V.League 2022 mới nhất- Vòng 4: Quang Hải, Công Phượng tỏa sáng; Ngôi đầu BXH đổi chủ?
Viettel giành lại ngôi đầu, HAGL vẫn chưa thể có chiến thắng đầu tiên.

Highlights HAGL vs Viettel | Công Phượng tỏa sáng ngút trời - Viettel rượt đuổi mãn nhãn

 

HAGL chưa thắng ở V.League 2022, bầu Đức tuyên bố sẵn sàng để Công Phượng và đồng đội ra đi

(Techz.vn) HAGL đang thể hiện một phong độ nghèo nàn ở mùa giải năm nay khi chưa giành được bất kỳ chiến thắng nào. Trả lời phỏng vấn của truyền thông, bầu Đức khẳng định sẵn sàng để Công Phượng và các đồng đội ra đi nếu muốn.