Smart Phone - Điện thoại

Galaxy A72 – Smartphone video camera chống rung quang học tốt trong tầm giá

Galaxy A72 – Smartphone video camera chống rung quang học tốt trong tầm giá

Cấu hình mạnh mẽ

Galaxy A72 sở hữu hiệu năng ấn tượng trong tầm giá với bộ vi xử lý 8 nhân Snapdragon 720G đi kèm RAM 8GB và bộ nhớ trong 256GB. Mặt khác, Galaxy A72 còn sở hữu hệ thống loa kép cùng màn hình Super AMOLED  tần số quét lên tới 90Hz hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm gaming mượt mà trong thời điểm ở nhà tránh dịch.

DSC07424

Camera công nghệ chống rung OIS tiên phong trong phân khúc giá

Ngoài hiệu năng ấn tượng, Galaxy A72 còn sở hữu cụm camera tuyệt vời nhất trong tầm giá. Máy sở hữu camera chính độ phân giải 64MP hỗ trợ công nghệ chống rung quang học OIS không chỉ giúp người dùng có được những thước phim chất lượng mượt mà không rung lắc như flagship mà còn hỗ trợ rất tốt cho khả năng chụp ảnh, đặc biệt môi trường thiếu sáng.

DSC07416

Ngoài ra, máy còn sở hữu ống kính telephoto 8MP, có khả năng zoom quang 3x và zoom số lên tới 30x giúp người dùng có thể chụp các phong cảnh từ xa một cách chi tiết nhất. Bên cạnh đó Galaxy A72 cũng có camera góc siêu rộng và chụp macro để người dùng thoải mái sáng tạo.

DSC07420

Thiết kế thời thượng - Vận hành bền bĩ

Galaxy A72 sở hữu thiết kế sang trọng, hiện đại với các đường nét vuông vức rất hợp lý hướng. Đặc biệt, nâng cấp lớn nhất trong thiết kế của điện thoại này năm nay là khả năng chống bụi nước đạt chuẩn IP67, nghĩa là máy có khả năng kháng nước ngâm ở độ sâu 1 mét trong 30 phút.

DSC07414

Galaxy A72 được trang bị viên pin 5.000 mAh, lớn hơn 500 mAh so với thế hệ trước và người anh em Galaxy A52. Với dung lượng pin đó, máy cung cấp thời lượng sử dụng rất tốt. Trong thời gian dùng thực tế, máy đủ dùng thông thường khoảng 2 ngày mới cần sạc, cả khi bật chế độ màn hình tốc độ làm tươi cao 90Hz. Bên cạnh đó, máy cũng có công suất sạc lên đến 25W nên tốc độ sạc của Galaxy A72 cũng rất ấn tượng.