Nhịp sống số

Tin trưa 8/8: iQOO dùng màn hình siêu khủng từ Samsung và BOA, ZTE tăng RAM của Axon 30 lên 20GB

Tin trưa 8/8: iQOO dùng màn hình siêu khủng từ Samsung và BOA, ZTE tăng RAM của Axon 30 lên 20GB

iQOO 8 dùng màn hình từ BOE và Samsung hứa hẹn đẹp hơn iPhone 13 nhiều lần

Trong vài ngày qua, iQOO đã làm nóng thì trường điện thoại thông minh với siêu phẩm iQOO 8. Điểm hấp dẫn của chiếc điện thoại thông minh này là màn hình chất lượng rất cao của nó. Điều này đang kéo sự chú ý đến các nhà cung cấp màn hình này.

Hôm nay, một thông tin mới về các nhà cung cấp màn hình iQOO 8 đã được hé lộ. Theo các báo cáo, màn hình iQOO 8 sẽ đến từ cả Samsung và BOE. Trong khi phiên bản tiêu chuẩn sẽ sử dụng màn hình BOE, phiên bản Pro sẽ sử dụng màn hình Samsung.

>> Xem chi tiết tại đây

ZTE tăng RAM Axon 30 lên thành 20GB 'khủng nhất thế giới'

Những mẫu Axon 30 được giới thiệu có RAM tối đa 12GB. Nhưng ZTE sẽ tăng mức tối đa thêm 8GB nữa để có tổng cộng 20GB RAM. Công nghệ kết hợp RAM với bộ nhớ trong giúp ZTE có thể tăng RAM 12GB lên 20GB, đây là điện thoại thông minh đầu tiên sử dụng công nghệ này. Theo nhiều nguồn tin, ZTE đã chính thức phát hành bản cập nhật kết hợp bộ nhớ vào ngày hôm nay. Điều này sẽ bổ sung thêm 8GB RAM cho những người dùng có nhu cầu.

>> Xem chi tiết tại đây

iOS 15 bất ngờ giúp iPhone chụp ảnh đẹp hơn đáng kể

Phiên bản iOS 15 beta mới nhất của Apple dường như đã được cải tiến để xử lý tình trạng tia sáng và chấm màu xanh thường thấy khi chụp ảnh ngược sáng mạnh.Tin tức về tính năng này đã được người dùng Doubleluckstur của Reddit đăng lên subreddit iOSBeta và The Verge có thể thấy nó hoạt động bằng cách thử nghiệm với iPhone 12 Mini đang chạy bản beta công khai. Nhiều người dùng iPhone khác như XS hay 11 cũng đã xác nhận điều này.

>> Xem chi tiết tại đây

Mi Pad 5 của Xiaomi có thể đi kèm bàn phím 'xịn sò' như Apple Magic Keyboard

Hiện tại rất ít thông tin chi tiết chính thức về Mi Pad 5, nhưng một tấm áp phích được chia sẻ bởi Xiaomi ngày hôm qua đã xác nhận hỗ trợ bút cảm ứng. Cùng với đó, chúng ta có thấy khung phẳng của máy tính bảng với một đường ăng-ten, gợi ý rằng cấu trúc kim loại và khả năng kết nối LTE / 5G của máy.

>> Xem chi tiết tại đây

Địch thủ của 'iPhone 13' dùng chip do Samsung phát triển

Theo gsmarena, các tin đồn mới đay hé lộ dường như Tensor có thể chỉ là một sự đổi tên / đổi thương hiệu giữa Samsung và Google. Thực chất Tensor có thể là một chip  Exynos chưa được phát hành mà Samsung đã phát triển trong hơn một năm.Chip Exynos 9855, cũng có biệt danh là Whitechapel. Đó là cái tên mà Google sử dụng nội bộ cho Tensor.

>> Xem chi tiết tại đây

 

Tin trưa 7/8: Xiaomi ra mắt Mi TV giá chỉ 5 triệu, Honor Play 5T Pro ra mắt

(Techz.vn) Honor Play 5T Pro ra mắt: Smartphone tầm trung không có gì ngoài RAM 8GB, Xiaomi ra mắt Mi TV 4C 32- inch giá chỉ 5 triệu, nhà bán lẻ ăn nên làm ra mùa dịch nhờ bán Laptop là nhưng tin trưa 8/7 nổi bật.