Giải trí

Vừa xin lỗi Hoài Linh, Trấn Thành, nam danh hài gạo cội nói 1 câu đầy chua xót, khiến CĐM thương cảm

Vừa xin lỗi Hoài Linh, Trấn Thành, nam danh hài gạo cội nói 1 câu đầy chua xót, khiến CĐM thương cảm

Mới đây, sự việc một danh hài của showbiz Việt là NS Tấn Hoàng đã có những chia sẻ trên trang Youtube cá nhân về vấn đề từ thiện của các nghệ sĩ.

Theo đó, nam danh hài gạo cội đã không ngại ‘động chạm’ vấn đề nhạy cảm về chuyện từ thiện khi khuyên các đàn em như Hoài Linh, Trấn Thành phải nói sự thật với khán giả, nếu đã phạm sai lầm thì cần xin lỗi mọi người. 

Tuy nhiên, bên cạnh những ý kiến ủng hộ việc nam danh hài dám lên tiếng nói về giới nghệ sĩ thì nhiều khán giả đã yêu cầu Tấn Hoàng phải lên tiếng xin lỗi Hoài Linh, Trấn Thành.

Trước sự phản ứng dữ dội của cư dân mạng, nghệ sĩ Tấn Hoàng đã đăng tải một video gửi lời xin lỗi đến các ‘đàn em’ trên kênh youtube cá nhân vào ngày 3/7. “Anh không có ý làm mất danh dự của các em, khiến các em mang tiếng gì đâu. Có lẽ vì nói ra không đủ lời đủ ý, mỗi người một cách hiểu. Nếu anh Hoàng có nói mà đụng chạm, xúc phạm đến danh dự của các em thì đây là kênh YouTube của anh Hoàng, trước mặt khán giả và CĐM, anh Hoàng thành thật xin lỗi các em. Đây là lời xin lỗi chân thành chứ không có ý gì hết. Bản chất của anh Hoàn từ nhỏ đến lớn là cứ có lỗi thì xin” - NS Tấn Hoàng chân thành nhận lỗi trong video mới đăng tải.

Mới đây, nam danh hài cũng chia sẻ với báo Thanh Niên và xác nhận những thông tin mà nam NS chia sẻ trên kênh Youtube của mình. NS Tấn Hoàng cho hay mình lên tiếng xin lỗi không phải là để công chúng thương hại mà hoàn toàn xuất phát từ việc chấm dứt những mâu thuẫn giữa các nghệ sĩ.

Nam danh hài chia sẻ: Tính của tôi không muốn dây dưa cái này. Mình cứ lo làm nghệ thuật, tạo dựng cuộc sống. Tôi nói như vậy nhưng nếu mọi người nghĩ sai thì cho tôi xin lỗi. Mà tôi cũng xin lỗi một cách chân thành chứ không nhằm mục đích giận lẫy. Tôi không muốn hạ bệ ai, không phải xin lỗi để công chúng thương hại. Tôi không hề có ý đó”

NS Tấn Hoàng cũng tiết lộ rằng lý do ông ra mặt lên tiếng về ồn ào liên quan đến giới NS là xuất phát từ việc gần đây ông bị nhiều nghệ sĩ trẻ gọi điện để chửi bới nặng nề.

Đáng nói, NS Tấn Hoàng cho rằng điều ông cảm thấy buồn nhất là việc khán giả mất lòng với nghệ sĩ: “Mấy chuyện đó không sao đâu, tôi cũng không buồn. Tôi chỉ muốn làm nghề, muốn tạo nên sự vui vẻ giữa khán giả và nghệ sĩ như từ xưa giờ. Trước nay, không bao giờ khán giả và nghệ sĩ mích lòng như chuyện này, nên tôi chỉ buồn điều đó thôi”

Nam nghệ sĩ cũng cjo biết video thể hiện về vấn đề nghệ sĩ làm từ thiện của mình là không sai: “Tôi chỉ nhắc nhở vậy thôi chứ đâu có ý gì”.

Có thể thấy, việc danh hài Tấn Hoàng  mạnh dạn lên tiếng về vấn đề ồn ào liên quan đến giới nghệ sĩ trong thời điểm mà dư luận cần sự ‘ra mặt’ của nghệ sĩ không phải là điều mà bất kỳ người hoạt động trong nghề cũng dám làm.

Tuy nhiên, khi đọc được những bình luận yêu cầu xin lỗi từ cư dân mạng, Tấn Hoàng cũng sẵn sàng lên clip xin lỗi ‘đàn em’ đầy chân thành và lấy tôn chỉ ‘vĩ hòa vi quý’ lên hàng đầu vì không muốn xảy ra những mâu thuẫn không đáng có.

Câu nói đầy 'gan ruột' của một người NS gạo cội - "Tôi không muốn hạ bệ ai, không phải xin lỗi để công chúng thương hại" cũng đã đủ nói lên cái 'tâm' của một người làm nghệ thuật lâu năm.

Nhiều cư dân mạng vẫn dành sự ủng hộ sau lời xin lỗi để nghệ sĩ Tấn Hoàng và cảm thấy thương cảm chi=o nam nghệ sĩ này khi phải đối mặt với dư luận cùng nhiều nghệ sĩ trong giới khi nói lên suy nghĩ và quan điểm của mình:

“Đừng thấy Tấn Hoàng xin lỗi mà tưởng mình đúng. Tấn Hoàng khiêm tốn đó. Chúc anh Hoàng mọi sự tốt đẹp!” 

“Anh không cần xin lỗi gì cả, anh rất chân thành, dám ăn dám nói, em rất thích anh”

“Anh chân thành, chính trực, nhân văn, nho nhã...Trân trọng anh”

 

Lâm Vỹ Dạ nhận tin vui sau thời gian dài bị kêu gọi tẩy chay, NHM rớt nước mắt, thi nhau ăn mừng

(Techz.vn) Sau một thời gian nỗ lực để lấy lại thiện cảm của khán giả, Lâm Vỹ Dạ đã nhận về 'quả ngọt' từ người hâm mộ.