Giải trí

Ngoài Kim Lý và Cường Đô La, còn 1 người đàn ông đặc biệt luôn ở bên Hồ Ngọc Hà hàng chục năm trời

Ngoài Kim Lý và Cường Đô La, còn 1 người đàn ông đặc biệt luôn ở bên Hồ Ngọc Hà hàng chục năm trời

Chuyện tình của Hồ Ngọc HàCường Đô La hay Kim Lý vốn đã quá nổi tiếng. Đây được xem là hai người đàn ông có ảnh hưởng lớn nhất đến cuộc đời của nữ ca sĩ. Thế nhưng, còn có một nhân vật khác quan trọng không kém đối với “nữ hoàng giải trí”, đây là người luôn kề cạnh bên cô trong suốt hàng chục năm qua.

ho-ngoc-ha-7

ho-ngoc-ha-3 

Những fan theo dõi Hồ Ngọc Hà lâu năm đều biết cô có một người anh trai nhiều hơn 3 tuổi là Hồ Tuấn Anh. Khác với em gái, Tuấn Anh không phải người của công chúng, đời tư cũng rất kín tiếng. Thông tin về người đàn ông này khá nhỏ giọt. Từng có thời điểm những bức hình thân thiết của hai anh em khiến dư luận xôn xao. Mọi người đồn đoán thân phận của Tuấn Anh vì không biết anh chính là anh trai của nữ ca sĩ.

ho-ngoc-ha-10

ho-ngoc-ha-2

Nếu Hồ Ngọc Hà giống mẹ thì Tuấn Anh lại giống bố. Anh sở hữu làn da ngăm đen, gương mặt có nét lai Pháp thừa hưởng từ bố. Trong khi em gái theo đuổi nghệ thuật, chàng trai này lựa chọn công việc kinh doanh. Điểm chung là cả hai đều rất đam mê âm nhạc, hiện anh trai Hà Hồ đang là ông chủ của một quán cà phê ca nhạc.

ho-ngoc-ha-9

Để ủng hộ người anh trai duy nhất, Hồ Ngọc Hà nhiều lần đến biểu diễn tại quán cà phê của anh. Được biết, Tuấn Anh cũng sở hữu giọng hát khá tốt, không kém những ca sĩ chuyên nghiệp. Anh từng là “cây văn nghệ” tại cơ quan mình làm việc.

Những tưởng là anh trai của ngôi sao hàng đầu làng giải trí Việt thì Tuấn Anh sẽ rất nổi bật, có cuộc sống sang chảnh không kém gì người nổi tiếng. Nhưng không, thực tế là người đàn ông này lại rất đỗi bình thường, từ cách ăn mặc đến lối sống của anh đều bình dị. Những là hiếm hoi xuất hiện bên em gái hay các buổi tiệc gia đình, Tuấn Anh luôn ăn mặc đơn giản.

ho-ngoc-ha-1

ho-ngoc-ha-6

ho-ngoc-ha-4

Tuấn Anh đã kết hôn và có 2 nhóc tỳ. Gia đình anh thường xuyên tụ họp với gia đình Hồ Ngọc Hà. Mỗi dịp lễ Tết, khán giả lại được thấy cảnh cả nhà họ sum họp bên nhau. Mối quan hệ của anh em nhà Hà Hồ rất tốt. Nữ ca sĩ không chỉ thân với anh trai mà còn gần gũi với chị dâu, không chỉ là người nhà mà còn xem đối phương như một người bạn.

ho-ngoc-ha-5

ho-ngoc-ha-8

Trong suốt chặng đường dài hoạt động nghệ thuật, Hồ Ngọc Hà trải qua nhiều sóng gió, anh trai và chị dâu luôn ở bên động viên, tiếp thêm sức mạnh cho cô. Kim Lý có thể là một nửa hoàn hảo của Hà Hồ, nhưng Tuấn Anh cũng chẳng kém cạnh, là người đàn ông đặc biệt quan trọng với nữ ca sĩ. Dù chưa bao giờ công khai chia sẻ về anh trai, song nhìn cách đối xử cũng đủ hiểu họ trân trọng nhau như thế nào. Không tiết lộ về người thân có lẽ là cách tốt nhất để Hà Hồ giữ cuộc sống bình yên cho người thân của mình.

 

Tin trưa 4/7: Ốc Thanh Vân bàng hoàng, NSƯT Hữu Châu và cả showbiz đau đớn nhận tin dữ từ đàn em

(Techz.vn) – Tin nóng trưa 4/7: Hoài Lâm lộ diện giữa lúc Hoài Linh liên tiếp gặp biến cố, ngoại hình khác lạ gây choáng váng; Ốc Thanh Vân bàng hoàng, Lê Giang và loạt sao Việt đau đớn khi nhận tin dữ từ đàn em thân thiết; Lan Ngọc lộ nhan sắc thật tuổi 31, khuyết điểm trước camera thường khiến fan lo lắng.