Giải trí

Ngọc Trinh 'ngựa quen đường cũ', tiếp tục khiến nhiều người 'lóa mắt'

Ngọc Trinh 'ngựa quen đường cũ', tiếp tục khiến nhiều người 'lóa mắt'

Dù gắn liền với danh xưng “nữ hoàng nội y”, nhưng từ rất lâu Ngọc Trinh không có bộ ảnh nào nóng bỏng nào. Công chúng tưởng rằng cô nàng đã chuyển sang phong cách “kín cổng cao tường” hơn cũng như bị chỉ trích vì thân hình gầy báo động nên làm cô ngại hở.

Người đẹp thường xuyên diện đồ bánh bèo, nhẹ nhàng.

Thế nhưng mới đây, người đẹp gốc Trà Vinh đã gây sốc trên Instagram cá nhân khi đăng tải bức ảnh “không mảnh vải che thân", tạo dáng bốc lửa. Hơn nữa, cách đây vài giờ đồng hồ, Ngọc Trinh lại khiến người xem đứng ngồi không yên khi chia sẻ clip hậu trường chụp ảnh.

Cô nàng tạo dáng quyến rũ, khoe đường cong. Ngọc Trinh còn lồng ghép nền nhạc là ca khúc Krazy của Binz khiến người xem không thể rời mắt và “tan chảy”.

Không thể phủ nhận, mỗi lần xuất hiện với hình ảnh quyến rũ là mỗi lần Ngọc Trinh khiến người hâm mộ tan chảy. Tuy thường xuyên vấp phải làn sóng tranh cãi nhưng có thể nói gợi cảm hiện tại đã là phong cách thương hiệu của Ngọc Trinh, luôn giúp cô nàng toả sáng nhất.

 

Hậu tin đồn kết hôn với Thanh Hằng, Hà Anh Tuấn thông báo tin vui trọng đại tuổi 35

(Techz.vn) Sau khi bị “réo gọi” tên khi siêu mẫu Thanh Hằng úp mở chuyện kết hôn, “người tình” của Mỹ Tâm cũng thông báo luôn tin vui lớn nhất năm 2020 ở tuổi 35.