Giải trí

‘Ông hoàng nhạc sến’ Ngọc Sơn trải lòng vì bị hủy show hàng loạt, phải chịu đựng điều ‘kinh khủng’

‘Ông hoàng nhạc sến’ Ngọc Sơn trải lòng vì bị hủy show hàng loạt, phải chịu đựng điều ‘kinh khủng’

Danh ca Ngọc Sơn là một trong những nghệ sĩ có tiếng nhất nhì showbiz Việt. Dù có sự nghiệp thành công nhưng giống như những nghệ sĩ khác, “ông hoàng nhạc sến” cũng bị ảnh hưởng rất nhiều trong mùa dịch.

Mới đây, Ngọc Sơn đã có những phút trải lòng về cuộc sống hiện tại vào mùa dịch. Kể từ khi dịch bùng phát lần 2, nam danh ca đã gặp ít nhiều những khó khăn. Anh chia sẻ: “Nếu nói là không ảnh hưởng thì không chính xác vì đây là công việc của tôi. Việc này cũng giống như một bộ máy đang vận hành trơn tru thì buộc phải dừng lại vì lý do bất khả kháng.”

Dù bị hủy lịch diễn hàng loạt, “ông hoàng nhạc sến” vẫn luôn lạc quan và coi đó là điều bình thường. Anh luôn quan niệm “Tâm bất biến giữa dòng đời vạn biến, lòng thằng ngay trước muôn sự đổi thay”.

“Bản thân tôi coi sự đổi thay là yếu tố tất yếu, phải có trong cuộc sống, không xuất hiện vào lúc này thì sẽ là lúc khác, dù là đổi thay tiêu cực hay tích cực. Ngọc Sơn là con người luôn hướng về phía trước, chỉ nhìn vào hướng tích cực, chỉ nói những điều hay ý đẹp và vươn tới tương lai.”

Ngọc Sơn cũng chia sẻ về những sóng gió thời niên thiếu, gặp nhiều biến cố lớn và “kinh khủng”. Anh cho biết, bản thân đã “tu luyện” từ rất nhiều năm nay để có sức khỏe và nghị lực vượt qua tất cả những thử thách như vậy, nghĩ rằng mình sẽ làm được.

Khi được hỏi về làm gì trong thời gian nghỉ dịch, Ngọc Sơn tiết lộ: “Thời gian này, tôi thậm chí còn “làm việc” nhiều hơn. Tôi là người vận động không ngừng, từ tư duy cho đến hành động. Không còn show diễn nhưng tôi vẫn là khách mời trong nhiều chương trình truyền hình nên nhiều hôm còn trong tình trạng “kín lịch”. Có những ngày tôi phải dậy từ sáng sớm và tối muộn với về nhà vì ghi hình liên tục. Bên cạnh đó, tôi dành thời gian trong phòng thu, mix nhạc, thu âm ca khúc, sáng tác…để trí não của mình không nhàn rỗi.”

“Ông hoàng nhạc sến” cũng tiết lộ dự định trong thời gian tới sẽ thực hiện dự án livestream, hát trực tuyến trên các nền tảng mạng xã hội.

 

Nữ ca sĩ hát 1 bài được Hoài Linh nhận làm con nuôi, từng khóc lóc bất lực vì bị chèn ép là ai?

(Techz.vn) Từng gặp vô vàn áp lực khi được Hoài Linh nhận làm con nuôi, giờ đây nữ ca sĩ này đã trở nên mạnh mẽ và lột xác hình ảnh vô cùng táo bạo.