Giải trí

Vừa qua hỏi cưới, Vũ Khắc Tiệp tiếp tục khoe biệt thự sẽ sống cùng Ngọc Trinh khiến CĐM choáng ngợp

Vừa qua hỏi cưới, Vũ Khắc Tiệp tiếp tục khoe biệt thự sẽ sống cùng Ngọc Trinh khiến CĐM choáng ngợp

Những ngày qua, cái tên Nathan Lee và Ngọc Trinh liên tục chiếm sóng trên khắp các diễn đàn mạng xã hội bởi cuộc khẩu chiến nảy lửa. Chỉ một status bóng gió từ ngày 31/3 của Nathan Lee đã châm ngòi cho drama dài tập vẫn chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt. Thậm chí, ngay sau mỗi động thái từ phía Ngọc Trinh và quản lý, Nathan Lee liên tục có những phát ngôn cực "gắt" và không tiếc những hành động dìm hàng "Nữ hoàng nội y".

Cho đến hiện tại, sau hơn 20 ngày trôi qua, drama giữa hai người vẫn chưa có hồi kết. Thế nhưng, khi Nathan Lee đăng đàn công kích thì phía Ngọc Trinh lại âm thầm đáp trả bằng những động thái ẩn ý trên mạng xã hội. Bên cạnh những phát ngôn từ người trong cuộc, "nhất cử nhất động" của "ông bầu" Vũ Khắc Tiệp vào thời điểm nhạy cảm này cũng luôn được cư dân mạng quan tâm. Bởi lẽ, "ông trùm chân dài" có mối quan hệ thân thiết và luôn sẵn sàng đứng ra bảo vệ "gà cưng" trước mọi biến cố.

Vua-qua-hoi-cuoi-vu-khac-tiep-tiep-tuc-khoe-biet-thu-se-song-cung-ngoc-trinh-khien-cdm-choang-ngop
Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh đã đồng hành cùng nhau suốt 17 năm qua

Mới đây nhất, vào ngày 24/4, cộng đồng mạng được phen "đứng ngồi không yên" khi "ông bầu" cùng Ngọc Trinh đồng loạt có những động thái gây chú ý trên mạng xã hội. Cụ thể, cả hai liên tục chia sẻ status cùng clip thông báo về việc hai bên gia đình gặp gỡ với mục đích hỏi cưới “Nữ hoàng nội y”.

Chưa dừng lại ở đấy, tối ngày 24/4, Vũ Khắc Tiệp cùng Ngọc Trinh tiếp tục chia sẻ bản vẽ 3D của căn biệt thự có vị trí đắc địa bậc nhất Sài Gòn, với không gian xung quanh rộng mở là bể bơi, sân vườn,... Có thể nói, đây là không gian sống đáng mơ ước.

Cụ thể, "Ông chủ Venus" đăng tải những bức ảnh kèm dòng trạng thái: "Và thanh xuân của tôi những ngày kế tiếp sẽ sống tại ngôi biệt thự nhỏ nhỏ xinh xinh này! Chỉ còn ít ngày nữa vị trí đắc địa bậc nhất view sông Sài Gòn là nơi tỏa sáng mọi hoài bão của mình. Ngọc Trinh có muốn cùng anh sống tại ngôi nhà nhỏ này không". Trước lời ngỏ ý của đàn anh, "Nữ hoàng nội y" nhanh chóng phản hồi: "Huhu Muốn muốn muốn lắm lắm lắm lun lun lun á". Cùng thời điểm, chân dài gốc Trà Vinh cũng úp mở: "Đây sẽ là ngôi nhà chung của chúng ta nha các thiên thần của tui ơi".

Vua-qua-hoi-cuoi-vu-khac-tiep-tiep-tuc-khoe-biet-thu-se-song-cung-ngoc-trinh-khien-cdm-choang-ngop-2
Vua-qua-hoi-cuoi-vu-khac-tiep-tiep-tuc-khoe-biet-thu-se-song-cung-ngoc-trinh-khien-cdm-choang-ngop-3
Vua-qua-hoi-cuoi-vu-khac-tiep-tiep-tuc-khoe-biet-thu-se-song-cung-ngoc-trinh-khien-cdm-choang-ngop-4
Vua-qua-hoi-cuoi-vu-khac-tiep-tiep-tuc-khoe-biet-thu-se-song-cung-ngoc-trinh-khien-cdm-choang-ngop-5
Bài đăng của Vũ Khắc Tiệp trên Facebook tối 24/4
Vua-qua-hoi-cuoi-vu-khac-tiep-tiep-tuc-khoe-biet-thu-se-song-cung-ngoc-trinh-khien-cdm-choang-ngop
Phản hồi của "Nữ hoàng nội y" trước lời mời sống chung nhà của Vũ Khắc Tiệp
Vua-qua-hoi-cuoi-vu-khac-tiep-tiep-tuc-khoe-biet-thu-se-song-cung-ngoc-trinh-khien-cdm-choang-ngop
Ngọc Trinh chia sẻ về biệt thư sẽ sắp xây dựng trên Instagram

Động thái trên của Ngọc Trinh - Vũ Khắc Tiệp khiến dân tình vô cùng ngỡ ngàng trước độ chịu chơi và chịu chi. Nhìn vào sự hoành tráng của biệt thự thì không còn nghi ngờ gì về sự giàu có của "ông bầu giới chân dài" cùng "nữ hoàng nội y".

Vua-qua-hoi-cuoi-vu-khac-tiep-tiep-tuc-khoe-biet-thu-se-song-cung-ngoc-trinh-khien-cdm-choang-ngop-6
Vua-qua-hoi-cuoi-vu-khac-tiep-tiep-tuc-khoe-biet-thu-se-song-cung-ngoc-trinh-khien-cdm-choang-ngop-8
Một số bình luận của bạn bè và khán giả về bài đăng của Vũ Khắc Tiệp

Được biết, đôi bạn tri kỷ đang bắt tay xây dựng thương hiệu thời trang có tên Venus Secret với đẳng cấp quốc tế hứa hẹn sẽ mang đến sự bùng nổ chưa từng có cùng vô số điều thú vị.

 

Xuất hiện clip phản cảm của Lương Bằng Quang và Ngân 98 dưới hồ bơi khiến cư dân mạng phẫn nộ

(Techz.vn) Trước hành động phản cảm của Lương Bằng Quang và Ngân 98, khán giả không khỏi ngỡ ngàng và liên tục lên tiếng chỉ trích.