Giải trí

Xuất hiện clip phản cảm của Lương Bằng Quang và Ngân 98 dưới hồ bơi khiến cư dân mạng phẫn nộ

Xuất hiện clip phản cảm của Lương Bằng Quang và Ngân 98 dưới hồ bơi khiến cư dân mạng phẫn nộ

Lương Bằng Quang - Ngân 98 được biết đến với loạt tai tiếng từ việc ăn mặc hở hang, có hành động phản cảm, sử dụng chất c** cho đến việc cố tình có những phát ngôn cố gây chú ý, nhận phải không ít những lời thóa mạ, chỉ trích của cư dân mạng.

Xuat-hien-clip-phan-cam-cua-luong-bang-quang-va-ngan-98-duoi-ho-boi-khien-cu-dan-mang-phan-no
Cặp đôi Lương Bằng Quang - Ngân 98

Mặc dù không nhận được sự ủng hộ từ đông đảo khán giả nhưng cặp đôi vẫn bỏ qua tất cả và tiếp tục sống buông thả theo sở thích. Không những thế, Ngân 98 - Lương Bằng Quang còn ngày một tích cực chia sẻ những khoảnh khắc hết sức phản cảm lên mạng xã hội nhằm mục đích gây sự chú ý với mọi người.

Mới đây nhất, vào ngày 24/4, Lương Bằng Quang đã khiến khán giả ngỡ ngàng khi chia sẻ clip có hành động thái quá với Ngân 98 ở dưới hồ bơi. Bên cạnh đó, cặp đôi còn có màn đối thoại nhận phải không ít lời chỉ trích từ cư dân mạng. 

“Mày mới ngu á Ngân ơi, cái miệng dơ muốn chết mà mày thọt chân dô”

“Con này mất dậy thế, gặp thằng này cũng ngu nó đương chân đạp vào mặt cũng để”

“Cặp này chất kiếp trước bị tâm thần, kiếp này vẫn còn”

“Đúng thằng này bị điên cuồng rồi mới để con này làm thế”

“Nhìn chú Quang vơi con này dơ quá”,…

Mặc dù đây không phải là lần hiếm hoi cặp đôi có những hành động, lời nói trái với thuần phong mỹ tục nhưng vẫn khiến khán giả không khỏi bức xúc, đồng loạt lên tiếng phản đối quyết liệt. Bởi lẽ, với cách sống thiếu chuẩn mực, thiếu tích cực của Ngân 98 và Lương Bằng Quang sẽ có tác động không nhỏ đến nhận thức của các bạn trẻ ở nhiều độ tuổi.

Để “thanh lọc” mạng xã hội và ngăn chặn những hình ảnh, thông tin có hại như trên, cư dân mạng liên tục bày tỏ thái độ khó chịu và mong muốn tẩy chay cặp đôi. Tuy nhiên, về phía Lương Bằng Quang hay Ngân 98, cả hai vẫn bỏ qua tất cả những lời khuyên, góp ý từ mọi người và mặc nhiên sống theo ý muốn của bản thân.

 

Tin nóng trưa 24/4: Clip Lý Nhã Kỳ say xỉn, buồn rầu, Con người thật của Nhã Phương

(Techz.vn) Tin nóng trưa 24/4: Xuất hiện đoạn clip Lý Nhã Kỳ say xỉn, tỏ rõ tâm trạng buồn rầu; Con người thật của Nhã Phương được đạo diễn đình đám hé lộ giữa ồn ào chảnh chọe, mắc bệnh ngôi sao; Khán giả tranh cãi gay gắt trước thông tin Trường Giang tham gia Running Man mùa 2;....