Giải trí

Ngọc Trinh khoe bụng bầu vượt mặt, khẳng định 'làm mẹ là thiên chức', fan tới tấp gửi lời chúc mừng

Ngọc Trinh khoe bụng bầu vượt mặt, khẳng định 'làm mẹ là thiên chức', fan tới tấp gửi lời chúc mừng

 

Ngọc Trinh là cái tên không còn xa lạ trong showbiz Việt. Được mệnh danh là "nữ hoàng nội y" khi sở hữu thân hình quyến rũ, gợi cảm đến phụ nữ cũng mê, Ngọc Trinh còn thu hút sự quan tâm đặc biệt vì đời tư phức tạp, thị phi.

Sau nhiều mối tình ồn ào, mới đây người đẹp Trà Vinh nhiều lần úp mở về chuyện kết hôn, thậm chí còn lên kế hoạch cụ thể cho việc này. Theo chia sẻ từ Ngọc Trinh, người yêu hiện tại của cô là người thành công và ít tuổi hơn cô. Giữa lúc thông tin về tình cảm của Ngọc Trinh đang khiến khán giả vô cùng chú ý thì clip Ngọc Trinh mang bụng bầu vượt mặt khiến fan "ngã ngửa" vì bất ngờ.

Không chỉ đăng tải clip trải nghiệm việc mang bầu trên kênh Youtube cá nhân, chân dài sinh năm 1989 còn share link lên fanpage facebook và đăng dòng trạng thái: "Làm mẹ là một thiên chức vô cùng thiêng liêng của người phụ nữ".

Ngọc Trinh chia sẻ chuyện mang bầu

Bài đăng của "nữ hoàng nội y" nhận được rất nhiều like và bình luận. Đa số khán giả đều gửi tới cô lời chúc sức khỏe, chúc mừng, không ít tỏ ra bất ngờ và thích thú trước trải nghiệm của chân dài này. 

Khán giả gửi lười chúc mừng tới "nữ hoàng nội y"

Dù công khai có bạn trai nhưng Ngọc Trinh hầu như đều giấu kín danh tính. Bước sang tuổi 31, Ngọc Trinh vẫn trẻ trung và nóng bỏng không thua kém chân dài đình đám nào. Thế nhưng, không còn là một cô gái Trà Vinh bất cần, Ngọc Trinh hiện tại đằm thắm và có những điều "đàn bà" hơn rất nhiều: Cô muốn kết hôn, sẵn sàng sinh con và xây dựng gia đình của riêng mình. Hi vọng người đẹp sinh năm 1989 sớm tìm thấy bến đỗ cho riêng mình, tránh xa thị phi và ồn ào không đáng có.

 

Clip Ngọc Trinh làm phục vụ quán cà phê, hốt hoảng vì bị khách quay lén

(Techz.vn) Xài hàng hiệu xa xỉ, ở biệt thự triệu đô, Ngọc Trinh khiến khán giả "sốc nặng" khi làm phục vụ trong một tiệm cà phê, đội sụp nón để che mặt mà vẫn bị quay lén.