Giải trí

Sao nam từng công khai hôn Hari Won say đắm, bị Trấn Thành 'đánh ghen' nhiều lần là ai?

Sao nam từng công khai hôn Hari Won say đắm, bị Trấn Thành 'đánh ghen' nhiều lần là ai?

 

Tuấn Trần là gương mặt diễn viên cực kì triển vọng hiện nay. Dù không được học qua bất cứ lớp đào tạo diễn xuất nào nhưng hiện tại, nam diễn viên đã bỏ túi kha khá dự án phim từ điện ảnh, truyền hình đến web drama.

Tuấn Trần

Thành công với vai diễn đầu tay trong bộ phim Mùa oải hương năm ấy, Tuấn Trần tiếp tục trở thành nam chính trong MV Anh cứ đi đi của Hari Won. Chưa dừng lại ở đó, cách làm việc và năng lực của Tuấn Trần đã giúp anh trở thành đồng nghiệp ăn ý và một người bạn thân thiết của bà xã Trấn Thành khi thường cùng cô hợp tác trong dự án khác như Gia đình Mén, Thiên ý.

Tuấn Trần-Hari Won tình tứ khi diễn xuất

Nam diễn viên sinh năm 1992 từng hôn say đắm Hari Won trước đám đông trong một cảnh phim của Thiên Ý. Đáng nói, Trấn Thành cũng xuất hiện với vai cameo là bác sĩ chăm sóc bệnh nhân là Hari Won. Sự xuất hiện của anh khiến nhiều khán giả bất ngờ, gợi nhớ đến phim Bệnh viện ma (2016) - dự án anh kết hợp cùng Hari Won khi cả hai chưa kết hôn.

Vợ có bạn diễn điển trai khiến Trấn Thành không ít lần nổi "cơn ghen". Trong họp báo ra mắt MV Anh cứ đi đi, chứng kiến diễn viên Tuấn Trần - bạn diễn trong MV của Hari, tình tứ với bà xã, Trấn Thành nửa đùa nửa thật: "Mặc dù nhìn người yêu tình cảm với hot boy đẹp trai cũng ghen lắm nhưng vì công việc, đành phải chịu".

Trấn Thành nổi con ghen tuông với Tuấn Trần trong Người  bí ẩn

Hay trong 1 tập gameshow Người bia ẩn có tuấn Trần tham gia, TrấnThành liên tục bị đàn chị chê già chê mập, còn bị vợ bỏ rơi vì trai đẹp Tuấn Trần, nam danh hài nổi cơn ghen, tỏ ra tức giận khiến Hari Won phải chạy theo năn nỉ. 

Tuấn Trần - Hari Won thân thiết từ trong phim đến ngoài đời

Nói là ghen nhưng thực ra ngoài đời, Trấn Thành cũng vô cùng thân thiết với Tuấn Trần. Diễn viên trẻ sinh năm 1992 từng đóng vai con trai Trấn Thành trong webdrama đình đám "Bố già". Tuấn Trần cùng hội bạn thân của vợ chồng Trấn Thành thường xuyên tiệc tùng hay có mặt cùng nhau trong những dịp đặc biệt.

 

Nỗi sợ khiến Hari Won dù cầm hết tiền vẫn không dám 'quẹt thẻ' của Trấn Thành

(Techz.vn) Chuyện Hari Won cầm hết tiền của Trấn Thành không còn gì xa lạ với khán giả. Thế nhưng, nữ ca sĩ mới đây bất ngờ chia sẻ nỗi sợ khiến cô không dám "quẹt thẻ" của Trấn Thành.