Ô tô

Vừa lên sàn thanh lý, ô tô VinFast đã bán đắt hàng như tôm tươi nhờ loạt ưu đãi 'siêu khủng'

Vừa lên sàn thanh lý, ô tô VinFast đã bán đắt hàng như tôm tươi nhờ loạt ưu đãi 'siêu khủng'

Vừa qua, thông tin VinFast thanh lý loạt mẫu xe ô tô từng phục vụ trong Hội nghị cao cấp ASEAN 2020 đã thu hút được sự chú ý của người tiêu dùng trong nước. Được biết, lô xe VinFast trong đợt thanh lý này gồm có những mẫu xe VinFast Lux A2.0 phiên bản Tiêu chuẩn và Cao cấp. Theo một số nguồn tin, loạt xe VinFast Lux A2.0 bản Tiêu chuẩn dù vừa lên sàn thanh lý đã có chủ và hiện chỉ còn lại một vài chiếc thuộc bản Cao cấp.

VinFast thanh lý loạt xe Lux A2.0
VinFast thanh lý loạt xe Lux A2.0

Lô xe VinFast Lux A2.0 thanh lý lần này đều được sản xuất vào năm 2019 và có mức giá dao động dựa trên số ODO hiển thị trên xe. Cụ thể, những chiếc Lux A2.0 có trong danh sách phục vụ Hội nghị ASEAN 2020 nhưng chưa chạy sẽ được giảm 90 triệu đồng, trong khi số tiền được giảm đối với mẫu xe chạy ít và chạy nhiều (khoảng vài trăm km) lần lượt là 100 và 120 triệu đồng.

VinFast thanh lý loạt xe Lux A2.0
Hầu hết các xe thanh lý đã tìm được chủ

Không chỉ được ưu đãi về giá, những mẫu xe VinFast Lux A2.0 thuộc lô thanh lý này vẫn được áp dụng các chính sách bảo hành như xe mới, chẳng hạn như bảo hành 5 năm, dịch vụ hậu mãi,…Chính vì vậy, nhiều người cho rằng lô xe thanh lý này của VinFast quả thực là món hời dành cho những ai đang có ý định tậu xe dịp cuối năm.

VinFast thanh lý loạt xe Lux A2.0
VinFast Lux A2.0 là mẫu xe ăn khách trong phân khúc hạng E

393 chiếc xe VinFast Lux A2.0 và VinFast Lux SA2.0 đã được sử dụng làm phương tiện đưa đón các đại biểu của các quốc gia thuộc khối ASEAN trong khoảng thời gian Hội nghị diễn ra. Tất cả những chiếc xe này đã được kiểm tra và đáp ứng được các yêu cầu nghiêm ngặt mà phía Bộ Ngoại giao đã đề ra.

VinFast thanh lý loạt xe Lux A2.0
VinFast Lux A2.0 có doanh số ấn tượng

VinFast Lux A2.0 là một trong những mẫu xe ăn khách của hãng xe Việt. Với những lợi thế như thiết kế đẹp mắt, trang bị hiện đại cùng khối động cơ mạnh mẽ, VinFast Lux A2.0 đã thường xuyên đạt được doanh số ấn tượng, thậm chí còn là mẫu xe bán chạy nhất phân khúc hạng E tại thị trường Việt.

 

Honda SH 350i vừa về đại lý với giá hời, dân tình đã đổ xô đi mua vì loạt sức hút không thể chối từ

(Techz.vn) Honda SH 350i về đại lý với mức giá rẻ bất ngờ cùng loạt ưu điểm giúp mẫu xe này xứng với danh xưng “vua tay ga” trên thị trường.