Ô tô

Toyota Vios 2021 chính thức về đại lý: Thiết kế gây choáng ngợp, giá bán rẻ ngang Hyundai Accent

Toyota Vios 2021 chính thức về đại lý: Thiết kế gây choáng ngợp, giá bán rẻ ngang Hyundai Accent

Mới đây, phiên bản mới nhất của mẫu Toyota Vios 2021 đã chính thức được ra mắt tại thị trường Malaysia với những nâng cấp trong cả thiết kế lẫn trang bị. Sau khi ra mắt chưa lâu, mẫu sedan hạng B này đã có mặt tại các đại lý ở Malaysia với giá bán khởi điểm từ 428 triệu đồng.

Toyota Vios 2021 về đại lý
Toyota Vios 2021 về đại lý

Ở lần nâng cấp này, Toyota Vios 2021 sở hữu cụm lưới tản nhiệt với màu sơn đen cùng hốc hút gió cỡ lớn và cụm đèn pha dạng LED có tích hợp đèn chờ dẫn đường và đèn định vị. Bên cạnh đó, các chi tiết như cản trước và đèn sương mù cũng được thay đổi hoàn toàn so với phiên bản hiện hành. Một số trang bị ngoại thất khác có thể kể đến như bộ la-zăng hợp kim, tay nắm cửa mạ chrome, kính cách âm,…

Toyota Vios 2021 về đại lý
Cận cảnh Toyota Vios 2021

Trong khi đó, khoang nội thất của Toyota Vios 2021 không có gì thay đổi so với phiên bản tiền nhiệm. Các trang bị tiêu chuẩn của Toyota Vios 2021 bên trong khoang cabin có thể kể đến như ghế ngồi bọc nỉ, đồng hồ dạng analog, hệ thống âm thanh 4 loa, cổng sạc USB, khởi động không cần chìa. 

Ngoài ra, ở các phiên bản cao hơn, Toyota Vios 2021 còn được bổ sung thêm màn hình hiển thị đa thông tin 4,2 inch và màn hình giải trí 7 inch tích hợp Apple CarPlay/Android Auto trên bản E và ghế ngồi bọc da, hệ thống âm thanh 6 loa, gương chiếu hậu chỉnh điện trên bản G cao cấp nhất.

Toyota Vios 2021 về đại lý
Khoang nội thất của xe không có nhiều thay đổi

Bên dưới nắp ca-pô, Toyota Vios 2021 vẫn sử dụng khối động cơ của phiên bản tiền nhiệm. Khối động cơ 1.5L Dual VVT-I 4 xy-lanh, sản sinh công suất 107 mã lực và mô-men xoắn 140 Nm, đi cùng với hộp số CVT 7 cấp và hệ dẫn động cầu trước. Chưa kể, Toyota Vios 2021 còn được bổ sung thêm chế độ lái Sport cho khách hàng tại thị trường Malaysia.

Toyota Vios 2021 về đại lý
Thiết kế đuôi xe Toyota Vios 2021

Các trang bị an toàn trên Toyota Vios 2021 gồm có hệ thống hỗ trợ phanh ABS/EBD/BA, kiểm soát lực kéo, cảm biến đỗ xe, hệ thống cảnh báo thắt dây an toàn, cảnh báo phanh khẩn cấp, gói an toàn Toyota Safety Sense trên bản E và G với các tính nnawg như cảnh báo va chạm, cảnh báo xe cắt ngang phía sau.

Toyota Vios 2021 về đại lý
Khối động cơ của Vios 2021 vẫn được giữ nguyên so với bản tiền nhiệm

Trong khi đó tại thị trường Việt Nam, Toyota vẫn chưa đưa ra bất kì thông tin nào về kế hoạch ra mắt phiên bản 2021 của mẫu Toyota Vios. Tuy nhiên trong tuần qua, một số đại lý tại khu vực miền Trung đã bắt đầu nhận cọc mẫu xe này, hứa hẹn ngày ra mắt không còn xa.

 

Honda Lead 'đau đầu' khi đối thủ có giá rẻ hiếm thấy, tung ưu đãi ngập tràn khiến dân tình mừng rơn

(Techz.vn) Mẫu xe Yamaha Grande đang nhận được nhiều ưu đãi từ phía đại lý, “lấn lướt” mẫu xe đối thủ Honda Lead trong dịp cuối năm.