Giải trí

Vừa gây sốt với loạt ảnh ‘giường chiếu’ tại khách sạn, Lan Ngọc lại tiếp tục khoe body bốc lửa

Vừa gây sốt với loạt ảnh ‘giường chiếu’ tại khách sạn, Lan Ngọc lại tiếp tục khoe body bốc lửa

Ninh Dương Lan Ngọc được mệnh danh là "ngọc nữ" thế hệ mới của điện ảnh Việt Nam. Tham gia vào hoạt động giải trí, cô nàng đã rảo bước tiến lên trên con đường chinh phục nghệ thuật với hàng loạt vai diễn xuất sắc cùng không ít giải thưởng danh giá. Rõ ràng, đó là minh chứng rõ ràng nhất cho tài năng và công sức của người đẹp sinh năm 1990.

Vua-gay-sot-voi-loat-anh-giuong-chieu-tai-khach-san-lan-ngoc-lai-toep-tuc-khoe-body-boc-lua

Sau nhiều năm tiến lên không ngừng, Lan Ngọc đã có cho riêng mình một sự nghiệp vững vàng và trở thành cái tên "đắt giá" nhất nhì trong showbiz Việt. Không chỉ theo đuổi nghiệp diễn mà sự vui nhộn, hài hước của cô nàng khi xuất hiện trong các gameshow truyền hình cũng liên tục gây sốt trên mạng xã hội. Có thể nói, Lan Ngọc là cái tên có đầy đủ những tố chất của một nghệ sĩ với tài năng và nhan sắc hiếm có.

Đến nay, diễn viên "Gái già lắm chiêu" vẫn không ngừng chiếm "spotlight" trên khắp diễn đàn mạng. Bước sang ngưỡng tuổi 30 với sự nghiệp ngày một thăng hoa, người đẹp cũng càng khẳng định sắc vóc "chuẩn không cần chỉnh" khiến ai nấy đều "mắt tròn mắt dẹt".

Mới đây nhất, chiều ngày 4/4, cư dân mạng được phen "xịt máu mũi" khi Lan Ngọc tung bức ảnh mới nhất đón sinh nhật tuổi 30. Cụ thể, cô nàng cập nhật bức ảnh kèm chia sẻ: "Trốn ra đón gió biển mừng tuổi mới! Happy birthday to me! Chúc cả nhà cuối tuần vui vẻ và nhớ tới Ngọc hihi".

Vua-gay-sot-voi-loat-anh-giuong-chieu-tai-khach-san-lan-ngoc-lai-toep-tuc-khoe-body-boc-lua
Bài đăng của Lan Ngọc trên Facebook ngày 4/4

Trong bức ảnh, "ngọc nữ" màn ảnh Việt diện thiết kế bikini để lộ bờ vai gầy mong manh với đôi xương quai xanh đầy quyến rũ. Không chỉ vậy, cô nàng cũng "gây thương nhớ" khi khoe vòng 1 căng tròn. Đặc biệt, Lan Ngọc rất tinh tế khi tạo dáng với chiếc mũ rộng vành khéo léo che "vùng cấm địa". 

Có thể nói, nữ diễn viên sở hữu sắc vóc rất nóng bỏng mà vẫn không kém phần ngọt ngào. Rõ ràng, thần thái đỉnh cao cùng vẻ đẹp xuất thần của Lan Ngọc đủ sức thiêu đốt mọi ánh nhìn.

Bài đăng của cô nàng đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cư dân mạng khi thu về gần 50.000 lượt tương tác chỉ trong 30 phút. Dưới phần bình luận, người hâm mộ đồng loạt trầm trồ trước body "đốt mắt" và không quên gửi lời chúc mừng sinh nhật tới nữ diễn viên:

"Happy Birthday, chúc chị sinh nhật vui vẻ, mạnh khỏe và có nhiều show hơn"

"Chúc em bé yêu sinh nhật vui vẻ nha, tụi em mãi yêu thương chị nè"

"Happy birthday chị yêu, chúc chị tuổi mới luôn hạnh phúc và mọi điều tốt đẹp nhất sẽ đến với chị yêu của em. Love you"

"Happy birthday Ninh Dương Lan Ngọc. Chúc mừng sinh nhật chị. Chúc chị thành công trong cuộc sống. Ngày càng trẻ đẹp công việc thuận lợi. Sinh nhật vui vẻ nha chị",...

Dù đây không phải lần đầu tiên Lan Ngọc khoe ảnh diện bikini nhưng vẫn khiến dân tình phải trầm trồ không ngớt. Rõ ràng, sức hút của cô vẫn chưa bao giờ giảm nhiệt mà ngày một tăng thêm.

 

Ảnh ‘giường chiếu’ của Lan Ngọc tại khách sạn hạng sang khiến dân tình xôn xao

(Techz.vn) Trước khoảnh khắc Ninh Dương Lan Ngọc rạng rỡ tại buổi sinh nhật được tổ chức sớm, khán giả nhanh chóng để lại bình luận tương tác dưới bài viết.