Giải trí

Lý Nhã Kỳ tung ảnh khoe vòng 1 ngồn ngộn, nhan sắc tuổi 39 khiến cánh mày râu ‘đứng ngồi không yên’

Lý Nhã Kỳ tung ảnh khoe vòng 1 ngồn ngộn, nhan sắc tuổi 39 khiến cánh mày râu ‘đứng ngồi không yên’

Lý Nhã Kỳ là cái tên không còn xa lạ trong làng giải trí với tài năng và nhan sắc khiến ai nấy đều trầm trồ không ngớt. Chạm ngõ với điện ảnh và nhanh chóng chuyển hướng đầu tư kinh doanh, cô nàng đã gặt hái được không ít thành quả đáng nể.

Ly-nha-ky-tung-anh-khoe-vong-1-ngon-ngon-nhan-sac-tuoi-39-khien-canh-may-rau-dung-ngoi-khong-yen

Đến nay, Lý Nhã Kỳ là mỹ nhân nức tiếng trong giới doanh nhân sở hữu khối tài sản khổng lồ với lượng kim cương, hột xoàn mà nhiều người phải trầm trồ khi biết đến. Cũng chính bởi thế mà người đẹp được mệnh danh là "đại gia ngầm" của showbiz Việt. Dù xinh đẹp, tài giỏi nhưng chị đẹp vẫn là đóa hồng lẻ bóng đầy khó hiểu. Dường như khi người ta càng thành công thì càng khó khăn trên con đường tìm hạnh phúc của riêng mình.

Vừa qua, dân tình bỗng được phen bấn loạn khi Lý Nhã Kỳ bất ngờ công khai người yêu với những khoảnh khắc "tình bể bình". Thông tin này đã gây xôn xao trên khắp các diễn đàn mạng xã hội trong suốt nhiều giờ. Đáng nói, người đẹp sinh năm 1982 lại chọn công khai đúng ngày Cá tháng 4 khiến người hâm mộ không khỏi ngờ vực.

Vào chiều ngày 2/4, cư dân mạng một lần nữa dậy sóng khi Lý Nhã Kỳ tuyên bố đã chia tay. Theo đó, cô nàng khẳng định hiện tại vẫn độc thân và rất ấm lòng khi luôn được mọi người quan tâm, lo lắng. Đặc biệt, "Bà hoàng kim cương" cũng cho biết sẽ sớm tìm được "nửa kia" và công bố chính thức với công chúng.

Ly-nha-ky-tung-anh-khoe-vong-1-ngon-ngon-nhan-sac-tuoi-39-khien-canh-may-rau-dung-ngoi-khong-yen
Ly-nha-ky-tung-anh-khoe-vong-1-ngon-ngon-nhan-sac-tuoi-39-khien-canh-may-rau-dung-ngoi-khong-yen
Bài đăng ngày 2/4 của Lý Nhã Kỳ trên Facebook

Không chỉ vậy, bức ảnh trong trẻo được người đẹp đăng tải cũng khiến cư dân mạng phải "gục ngã" bởi vẻ đẹp tựa nàng thơ. Theo đó, Lý Nhã Kỳ diện chiếc váy hai dây trắng muốt khoe vòng một "ngồn ngộn" với vẻ đẹp dịu dàng, quyến rũ. Rõ ràng, nhan sắc không tuổi của nữ doanh nhân chưa bao giờ khiến dân tình thất vọng. 

Cụ thể, cô nàng cập nhật dòng trạng thái nói rõ sự tình: "Ngày 1/4 tranh thủ công bố “người yêu”. Hôm nay 2/4 buộc lòng nói tiếng chia tay và công bố "độc thân” nhé. Điều vui nhất là cảm nhận được sự quan tâm và lo lắng của mọi người luôn mong Kỳ sớm tìm được 1 nửa của mình và hạnh phúc. Hứa sẽ cố gắng tìm và sẽ công bố chính thức nhưng không phải ngày 1/4 nhé mọi người".

Động thái mới nhất của Lý Nhã Kỳ đã khiến dân mạng nháo nhào. Ngay dưới bài đăng, cộng đồng mạng không ngớt lời trầm trồ trước sắc vóc ngày một mặn mà của cô:

"Xinh xuất thần luôn chịu yêu ơi, hình mẫu của em, chúc chị luôn vui vẻ"

"Cái ảnh này đẹp quá. Đẹp nhất trong tập ảnh từ trước đến nay"

"Chị Kỳ đẹp quá. Layout này trông giống thiên thần tỷ tỷ thực sự"

"Em đẹp như thiên thần",…

 

Lý Nhã Kỳ bất ngờ thông báo về 'nghệ danh' mới, câu chuyện đằng sau gây xôn xao cộng đồng mạng

(Techz.vn) Câu chuyện xoay quanh nick name mới của Lý Nhã Kỳ đã thu hút sự quan tâm của cư dân mạng suốt những giờ qua.