Giải trí

Vừa được cầu hôn, Ngô Thanh Vân đã cùng hôn phu kém 11 tuổi đồng thuận làm 1 điều rơi nước mắt

Vừa được cầu hôn, Ngô Thanh Vân đã cùng hôn phu kém 11 tuổi đồng thuận làm 1 điều rơi nước mắt

Ngày 16/3 vừa qua, đúng chỉ hai ngày sau buổi lễ cầu hôn gây chấn động, Huy Trần sánh vai cùng Ngô Thanh Vân tới thăm các em bé mắc bệnh tim. Đồng hành cùng với cặp đôi trong hành trình thiện nguyện là ca sĩ Jun Phạm. Nam Việt kiều Đức hy vọng trước khi cả hai về chung một nhà được cùng với vợ tương lai thực hiện nhiều hoạt động có ích cho cộng đồng. 

Có mặt tại địa điểm thăm các em bé được hỗ trợ chữa bệnh tim. Cặp đôi Ngô Thanh Vân và vị hôn phu kém 11 tuổi gây ấn tượng sâu sắc với người hâm mộ bởi phong cách ăn mặc giản dị, cả hai diện đồ đồng điệu với áo trắng và quần jeans xanh nhìn cực kỳ năng động và thoải mái.

Được biết, chương trình từ thiện quy mô như ‘Vết sẹo cuộc đời’ đã được diễn viên Ngô Thanh Vân điều phối, đã đem lại trái tim khỏe mạnh cho hơn 2500 trẻ em qua 9 lần tổ chức. Dù tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp  chương trình thường niên này tạm dừng hai năm qua, nhưng cô vẫn quyên góp cho các em bé với tư cách cá nhân.

Nhờ có vợ tương lai, Huy Trần bén duyên với "Vết sẹo cuộc đời", nam Việt Kiều tâm sự: "Từ nay, tôi muốn đồng hành cùng Vân nhiều hơn trong các chương trình gây quỹ cứu trẻ em mắc bệnh tim bẩm sinh, để Vân không phải làm việc này một mình nữa. Càng nhiều người giúp sức, càng có nhiều em bé được lớn lên với trái tim khỏe mạnh".

Ngưỡng mộ nhân cách của ‘thầy’ Ngô Thanh Vân từ  lâu, ‘học trò’ Jun Phạm đã có khoảng thời gian dài đồng hành cùng nữ diễn viên qua nhiều hoạt động từ thiện. Ngoài việc tham gia làm đạo diễn của hai phim ngắn 'Cỏ Bốn Lá' và 'Máy Bay Giấy' để gây quỹ cứu tim trong khuôn khổ chương trình Vết Sẹo Cuộc Đời 8 và 9, Jun Phạm còn trực tiếp đóng góp vào Nhịp Tim Việt Nam một cách thường xuyên, bởi anh luôn nghĩ rằng 'cho đi là nhận lại'.

Chỉ vừa mới thông báo kết hôn, Huy Trần cùng Ngô Thanh Vân ngay lập tức quay trở lại với công việc. Cặp sao vướng tin đồn hẹn hò cuối năm 2020. Dù không lên tiếng đính chính nhưng soi từ những cử chỉ, hành động mà cặp đôi dành cho nhau thì người hâm một khẳng định hai người ‘tình trong như đã, mặt ngoài còn e’.

Hiện tại, dù bận rộn với công tác chuẩn bị cho đám cưới, cả Ngô Thanh Vân và Huy Trần đều theo đuổi những kế hoạch song song. Về phía Ngô Thanh Vân, nàng đả nữ hiện chuẩn bị cho phim hành động Thanh Sói. Về phía Huy Trần, chồng tương lai của Ngô Thanh Vân, sinh năm 1990, là Việt kiều Đức, tốt nghiệp ngành xuất nhập khẩu và có bằng bếp trưởng, đang chuẩn bị cho những kế hoạch kinh doanh riêng sắp tới.

 

'Lụy tim' với loạt ngôn tình chồng sắp cưới gửi cho Ngô Thanh Vân, tình trẻ Lệ Quyên bị CĐM so sánh

(Techz.vn) Những câu ngôn tình đầy ngọt ngào của Huy Trần dành cho Ngô Thanh Vân khiến dân tình không khỏi xốn xang.