Giải trí

Vừa công khai có con trai, Hòa Minzy phản ứng ngỡ ngàng khi nghe nhắc đến tên Công Phượng

Vừa công khai có con trai, Hòa Minzy phản ứng ngỡ ngàng khi nghe nhắc đến tên Công Phượng

Hòa MinzyCông Phượng từng là cặp đôi cầu thủ - ca sĩ nổi tiếng ở Việt Nam. Mối quan hệ của họ tạo nên khá nhiều tranh cãi, một bên ủng hộ, một bên lại phản đối. Có người kỳ vọng họ sẽ là Công Vinh – Thủy Tiên thứ hai, nhưng cũng không ít lời mỉa mai Hòa Minzy dựa hơi Công Phượng, khiến nam tiền đạo sa sút phong độ.

hoa-minzy-cong-phuong-2
Bức ảnh từng gây bão của Công Phượng và Hòa Minzy

Bên nhau được 2 năm thì cặp đôi chia tay, sau này chính Hòa Minzy tiết lộ Công Phượng đã chủ động cắt đứt với cô. Thời gian đầu nữ ca sĩ rất suy sụp, gắng gượng mãi cũng vực dậy được. Cả hai dần có được sự nghiệp riêng. Nếu Công Phượng thăng hoa trên sân cỏ thì Hòa Minzy cũng khẳng định được chỗ đứng trên sân khấu. Hiện tại, cặp đôi này đã có gia đình riêng hạnh phúc.

hoa-minzy-cong-phuong-3
Hòa Minzy đang rất hạnh phúc bên ông xã cùng con trai

Dù chưa kết hôn nhưng Hòa Minzy và ông xã đại gia đã có một bé trai kháu khỉnh. Cách đây không lâu nữ ca sĩ công khai chuyện này với khán giả, nhận về nhiều lời chúc mừng. Thế nhưng, một tình huống trớ trêu lại vừa xảy ra. Cụ thể, trong tiệc mừng sinh nhật tuổi 25 của VTV3 vừa diễn ra tại Hà Nội tối 2/4, Hòa Minzy cùng Erik, Đức Phúc xuất hiện. Bộ ba thể hiện nhiều ca khúc nổi tiếng của mình. Đến phần giao lưu, NSND Tự Long cùng pha trò với họ.

hoa-minzy-cong-phuong-7
NSND Tự Long pha trò kém duyên khi nhắc Công Phượng trước mặt Hòa Minzy

Đáng nói, khi giới thiệu từng người một, NSND Tự Long lại lần lượt nói: “Erik, Đức Phúc và cháu là gì nhỉ?”. Hòa Minzy vừa nói tên mình xong, nam nghệ sĩ liền khuấy động bằng cách gọi tên tình cũ của cô: “À Công Phượng”… Ngay lập tức giọng ca “Rời bỏ” liền phản ứng khó chịu: “Không”. NSND Tự Long liền chữa cháy lại: “Hòa Minzy, đúng rồi” và cười gượng gạo.

hoa-minzy-cong-phuong-6
Hòa Minzy đã có con trai với ông xã đại gia

cong-phuong
Công Phượng hiện đã về chung một nhà với Viên Minh

 

Dù biết rằng câu nói của NSND Tự Long cũng chỉ để pha trò, khiến mọi người vui vẻ nhưng nhiều người lại tỏ ra không hài lòng, thậm chí chê bai anh khá kém duyên. Hiện tại Công Phượng đã kết hôn với Viên Minh, còn Hòa Minzy đã có chồng con, việc nhắc lại chuyện cũ là không nên.


Clip NSND Tự Long nhắc tên Công Phượng trước mặt Hòa Minzy

 

Sơn Tùng táo bạo công khai đăng ảnh Hải Tú, Thiều Bảo Trâm có phản ứng không ai ngờ

(Techz.vn) – Trong lúc dân tình sục sôi vì động thái bất ngờ của Sơn Tùng, nhiều người cũng tò mò không hiểu Thiều Bảo Trâm cảm thấy thế nào, có động thái ra sao?