Giải trí

Sơn Tùng táo bạo công khai đăng ảnh Hải Tú, Thiều Bảo Trâm có phản ứng không ai ngờ

Sơn Tùng táo bạo công khai đăng ảnh Hải Tú, Thiều Bảo Trâm có phản ứng không ai ngờ

Cách đây không lâu, lùm xùm tình ái giữa Sơn TùngThiều Bảo Trâm trở thành đề tài khiến dân mạng bàn tán không ngừng. Dù chưa bao giờ lên tiếng xác nhận tình cảm nhưng bấy lâu người trong showbiz lẫn khán giả đều ngầm hiểu Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm là một đôi. Hễ nữ ca sĩ gốc Thanh Hóa xuất hiện ở đâu đều được hỏi về đối phương. Thế nhưng, hồi đầu tháng 1/2021, cả hai được cho là đã chia tay sau 8 năm gắn bó.

son-tung-thieu-bao-tram-5
Hải Tú bị cho là người thứ ba chen vào quan hệ của Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm

Đáng nói, mối quan hệ của Sơn Tùng Thiều Bảo Trâm được cho là đã có người thứ ba xen vào. Cái tên bị đồn đoán chính là gà cưng của giọng ca Thái Bình – Hải Tú. Cô nàng này bỗng chốc nhận về rất nhiều lời chỉ trích, mỉa mai trong suốt hơn 3 tháng qua.

Giữa lúc dư luận đứng ngồi không yên, ba người trong cuộc vẫn giữ im lặng, không có bất cứ phát ngôn nào. Ngoài Thiều Bảo Trâm thì Sơn Tùng lẫn Hải Tú đều gần như “biến mất” trên mạng xã hội, không đăng bài cũng chẳng chia sẻ điều gì.

son-tung-thieu-bao-tram-1
Sơn Tùng bất ngờ đổi ảnh bìa Facebook có mặt Hải Tú

Mãi đến gần đây Sơn Tùng mới gây chú ý bằng một động thái nhỏ nhưng được cho là “có ý”. Cụ thể, nam ca sĩ chia sẻ bức ảnh có mình và Hải Tú trong MV gần nhất, dùng nó làm ảnh bìa trang fanpage có 13 triệu lượt theo dõi. Nhiều người cho rằng việc làm này của Sơn Tùng quá táo bạo, càng khiến cộng đồng mạng thêm không thích.

son-tung-thieu-bao-tram-2
Thiều Bảo Trâm sánh vai cùng các đàn chị trong một sự kiện thời trang

Dư luận cũng tò mò không biết Thiều Bảo Trâm có phản ứng thế nào? Các fan thì lo sợ nữ ca sĩ sẽ chạnh lòng khi nhìn thấy. Thế nhưng, trên trang cá nhân giọng ca “Một mình có buồn không” chẳng hề xuất hiện bài đăng buồn bã, chán nản nào. Ngược lại, khán giả còn phát hiện cô còn tham dự một sự kiện thời trang trong thời điểm đó. Khoác lên mình bộ trang phục đơn giản nhưng ngọt ngào, Thiều Bảo Trâm tự tin khoe dáng cùng các đàn chị như Hari Won, Thúy Diễm, Băng Di…

son-tung-thieu-bao-tram-4

son-tung-thieu-bao-tram-3

son-tung-thieu-bao-tram-6
Thiều Bảo Trâm rạng rỡ tại sự kiện, vui vẻ chụp ảnh cùng Hari Won

 

Đây cũng là lần xuất hiện công khai hiếm hoi của Thiều Bảo Trâm sau thời gian dài. Nữ ca sĩ nhận về rất nhiều lời khen ngợi về ngoại hình. Cô còn vui vẻ chia sẻ những bức hình chụp chung với các đàn chị lên mạng xã hội. Thậm chí, Thiều Bảo Trâm còn được các fan ghép đôi với Tuấn Trần. Dường như giọng ca sinh năm 1994 không chút quan tâm đến động thái mới của Sơn Tùng, cô đang tận hưởng cuộc sống của mình.

 

Bạn gái của chồng cũ Lệ Quyên lộ tin nhắn gạ gẫm ‘đi khách’, mức giá bằng một nửa Ngọc Trinh

(Techz.vn) – Đoạn tin nhắn một người giấu mặt gửi cho Cẩm Đan – bạn gái mới của doanh nhân Đức Huy đang khiến cộng đồng mạng xôn xao. Theo đó, cô nàng được ngỏ lời mời đi ăn với mức giá hàng chục nghìn đô la.