Giải trí

Vừa chia sẻ việc bị ung thư cổ tử cung, Lan Ngọc thể hiện tâm trạng buồn rầu khiến khán giả lo lắng

Vừa chia sẻ việc bị ung thư cổ tử cung, Lan Ngọc thể hiện tâm trạng buồn rầu khiến khán giả lo lắng

Tối 6/11, Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ hình ảnh gần gũi bên Lâm Vỹ Dạ cùng dòng trạng thái: “Buồn là chị lôi đi liền ...Thương bà chế già của em”.

https://www.google.com.vn/amp/s/amp.techz.vn/187-1120-5-chi-dai-trong-dan-chan-dai-duoc-ong-vu-dua-don-vuot-mai-phuong-thuy-khi-tha-rong-vong-1-goi-cam-ylt518944.html
Bài đăng của Lan Ngọc tối 7/11

Ngay dưới bài viết, bạn bè và khán giả đã gửi lời hỏi thăm, động viên Lan Ngọc:

Vua-chia-se-viec-bi-ung-thu-co-tu-cung-lan-ngoc-the-hien-tam-trang-buon-rau-khien-khan-gia-lo-lang-3
Vua-chia-se-viec-bi-ung-thu-co-tu-cung-lan-ngoc-the-hien-tam-trang-buon-rau-khien-khan-gia-lo-lang-4
Vua-chia-se-viec-bi-ung-thu-co-tu-cung-lan-ngoc-the-hien-tam-trang-buon-rau-khien-khan-gia-lo-lang-5

“Chúc em mau khỏi bệnh... Biết em từ khi Chạy đi chờ chi, sau chương trình đó là fans của em luôn. Thấy em dễ thương, đáng yêu... cố lên em”

“Chị ngủ sớm, giữ gìn sức khoẻ. Đừng buồn và suy nghĩ nhiều quá nha, mọi người luôn ở bên cạnh ủng hộ chị nè”

“Chị bé ơi, chị ráng giữ gìn sức khỏe nha. Chị mau khỏe và mau ổn trở lại nha chị, ráng ăn uống nhiều và đừng suy nghĩ nhiều nhé, đừng buồn chị nhé #teamcamcon luôn ở phía sau”

“2 chị dễ thương quá mãi thương 2 chị nhiều”

“Chị ơi chị khoẻ chưa? Giữ sức khoẻ nhe chị! Còn sức khoẻ là còn tất cả”,…

Cách đây ít ngày, trong chương trình “Chị em chúng mình”, khi Hari Won tâm sự về căn bệnh của mình, Lan Ngọc cũng bất ngờ cho biết:c "Bản thân Ngọc cũng bị nhưng mà tôi may mắn hơn vì tôi bước vào giai đoạn đầu. Cái chuyện này xảy ra cũng do sự ỷ y từ chính bản thân mình. Khi biết thông tin mình bị bệnh, tôi hoang mang lắm. Bác sĩ từng nói rằng, nếu chỉ chậm một ngày nữa thôi, tôi sẽ phải cắt bỏ buồng trứng của mình".

Thông tin trên nhanh chóng được lan truyền khắp các trang mạng xã hội và báo chí, bạn bè và người hâm mộ ai nấy đều cảm thấy lo lắng, xót xa cho tình trạng bệnh tình của Lan Ngọc. Để trấn an mọi người, Ninh Dương Lan Ngọc đã chính thức lên tiếng nói rõ về tình hình sức khỏe hiện tại: “Cả nhà ơi, vấn đề sức khoẻ Ngọc đã ổn, vẫn sẽ tung tăng, cả nhà đừng lo. Câu chuyện đẩy lên quá, Ngọc rất ngại chuyện này. Cảm ơn cả nhà đã lo lắng cho Ngọc. Con bé vẫn vô cùng đáng yêu nhí nhảnh đây ạ”.

Vua-chia-se-viec-bi-ung-thu-co-tu-cung-lan-ngoc-the-hien-tam-trang-buon-rau-khien-khan-gia-lo-lang
Lan Ngọc cho biết sức khỏe của cô đã ổn định trở lại

Từ những chia sẻ của Lan Ngọc, khán giả đã cảm thấy an tâm phần nào nhưng vẫn không quên nhắc nhở cô giữ sức khỏe vì thường ngày cô làm việc với lịch trình dày đặc, không có nhiều thời gian để nghỉ ngơi, ăn uống đảm bảo dinh dưỡng.

 

Clip Lê Dương Bảo Lâm bất ngờ 'bóc phốt' sao nữ nổi tiếng trước người dân khi đi từ thiện miền Trung

(Techz.vn) Ngay khi clip trên của Lê Dương Bảo Lâm được chia sẻ công khai trên MXH đã gây xôn xao cộng đồng mạng suốt những giờ qua.