Giải trí

Clip Lê Dương Bảo Lâm bất ngờ 'bóc phốt' sao nữ nổi tiếng trước người dân khi đi từ thiện miền Trung

Clip Lê Dương Bảo Lâm bất ngờ 'bóc phốt' sao nữ nổi tiếng trước người dân khi đi từ thiện miền Trung

Chiều 6/11, Lê Dương Bảo Lâm chia sẻ clip quay lại cuộc nói chuyện với một người dân ở miền Trung cùng dòng trạng thái: “Người miền quê người ta chân chất thật thà lắm... bà con khen Lâm đẹp”.

Theo đó, trong những ngày đi từ thiện ở miền Trung, Lê Dương Bảo Lâm đã tranh thủ trò chuyện cùng bà con, chia sẻ về những mất mát và khó khăn mà mọi người đã phải trải qua. 

Bên cạnh đó, Bảo Lâm cũng đã có màn hỏi han, tâm sự với 1 bà cụ được biết là người hâm mộ của anh. Trong cuộc hội thoại, Bảo Lâm có nhắc đến Nam Thư rằng: “Bà có biết Nam Thư không? Nam Thư chưa có bồ, bà ý dữ lắm”.

Nam Thư được biết là người chị thân thiết của Bảo Lâm, cả hai thường xuất hiện cùng nhau tại các chương trình truyền hình với những màn tung hứng hài hước, duyên dáng, nhận được nhiều sự ủng hộ, yêu mến của đông đảo khán giả.

Bảo Lâm từng tiết lộ rằng anh và Nam Thư thân đến mức có chuyện gì vợ anh cũng gọi điện thoại cho cô đầu tiên để chia sẻ. Có những lần anh đi quay về muộn, Quỳnh Quỳnh không liên lạc được đã nhanh chóng bấm gọi cho Nam Thư để hỏi han.

Clip-le-duong-bao-lam-boc-phot-sao-nu-noi-tieng-truoc-nguoi-dan-khi-di-tu-thien-mien-trung
Nam Thư và Lê Dương Bảo Lâm

Hiện tại, do tính chất công việc bận rộn, lịch trình quay dày đặc nên Nam Thư và Bảo Lâm không có nhiều cơ hội gặp gỡ riêng, cả hai thường trò chuyện tại hậu trường các chương trình quay chung cùng nhau. Nam Thư cũng từng chia sẻ rằng cô rất yêu quý Bảo Lâm và xem anh như em út trong nhà nên luôn cố gắng hỗ trợ hết sức khi anh cần trợ giúp. Gần đây nhất, cả hai đã cùng tham gia phim "Đệ nhất kỹ nam" nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả.

Lê Dương Bảo Lâm là một diễn viên hài có tiếng trong showbiz, nhờ tính cách thẳng thắn, hài hước và duyên dáng của mình anh dành được nhiều tình cảm và sự mến mộ của đông đảo mọi người. Trong khoảng 1 năm trở lại đây, cái tên Bảo Lâm gần như phủ sóng ở hầu hết các chương trình ăn khác của Việt Nam như: Sao hỏa sao kim, Nhanh như chớp, Giọng ải giọng ai,... 

 

Clip toàn bộ hành trình sinh con của Đông Nhi, hành động của Ông Cao Thắng khiến CĐM xúc động

(Techz.vn) Suốt những ngày qua cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng luôn nhận được quan tâm của khán giả và trở thành chủ đề hot trên mạng xã hội.