Giải trí

Vừa chấm dứt drama với nữ CEO, Đàm Vĩnh Hưng lại gặp sự cố ảnh hưởng nghiêm trọng tới uy tín

Vừa chấm dứt drama với nữ CEO, Đàm Vĩnh Hưng lại gặp sự cố ảnh hưởng nghiêm trọng tới uy tín

Mới đây nhất, sáng ngày 1/6, cư dân mạng được phen “rần rần” khi Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ ra thông báo khẩn trên trang cá nhân để cảnh báo người hâm mộ về việc anh bị mạo danh trên mạng xã hội. Cụ thể, trên trang cá nhân và fanpage chính chủ, nam ca sĩ bức xúc lên tiếng khi bị kẻ xấu lợi dụng tên tuổi, hình ảnh nhằm lừa gạt khán giả: 

vua-cham-dut-drama-voi-ba-hang-dam-vinh-hung-lai-gap-su-co-anh-huong-nghiem-trong-toi-uy-tin
vua-cham-dut-drama-voi-ba-hang-dam-vinh-hung-lai-gap-su-co-anh-huong-nghiem-trong-toi-uy-tin
Vua-cham-dut-drama-voi-ba-hang-dam-vinh-hung-lai-gap-su-co-anh-huong-nghiem-trong-toi-uy-tin-3
vua-cham-dut-drama-voi-ba-hang-dam-vinh-hung-lai-gap-su-co-anh-huong-nghiem-trong-toi-uy-tin-5
Bài đăng của Đàm Vĩnh Hưng trên Facebook ngày 1/6

“Thông báo khẩn! Đây là những trang giả mạo, ăn cắp hình ảnh và clip của Hưng đã từng up trên facebook rồi ngang nhiên sử dụng bừa bãi để lừa gạt những ai nhẹ dạ hoặc ở xa ít thông tin về Đàm Vĩnh Hưng!

Hưng không hề bán nước hoa hay mở cái gì để rủ rê chào mời cờ bạc nhé cả nhà ơi! Hãy tỉnh táo! Giả mạo và sử dụng hình ảnh trái phép của cá nhân! Rất mong mọi người chia sẻ đến tất cả bạn bè người thân của mình để không bị lừa đảo. 

Riêng trang nước hoa này bên Hưng đã report mất 5 cái mà họ vẫn ngang nhiên lộng hành, coi thường pháp luật, lập hết trang này đến trang khác.

Tôi không bao giờ hất chén cơm của ai nhưng các bạn đã đi quá xa và xem thường tôi cũng như luật pháp Việt Nam! Tôi khẳng định các bạn là những người không đàng hoàng, không có đạo đức! Cố tình làm như vậy để những người nhẹ dạ dính bẫy lừa lọc. Bước tiếp theo là sau khi chat chit qua lại, các bạn sẽ tấn công vào tài khoản của người ta để chiếm đoạt tiền bạc đúng không đồng thời là để bôi nhọ uy tín của tôi!

Các bạn không dễ ăn vậy đâu! Hãy dừng lại, hãy tự trọng và đi lên bằng chính sức lực và đôi chân của mình! Mọi người hãy share để người thân không bị lừa nha”. 

Theo đó, “ông hoàng nhạc Việt” khẳng định anh không hề kinh doanh nước hoa hay mời chào cờ bạc với người hâm mộ mà chỉ đang bị kẻ xấu mạo danh để chuộc lợi. Đàm Vĩnh Hưng cho biết thủ đoạn của những đối tượng này là lập hàng loạt fanpage và sử dụng hình ảnh cá nhân anh đã đăng tải trước đó để lừa gạt những khán giả nhẹ dạ cả tin và bôi nhọ uy tín của nam ca sĩ. Thậm chí, sau khi lấy được lòng tin của người hâm mộ chúng sẽ tấn công vào tài khoản của họ để chiếm đoạt tiền bạc.

Đặc biệt, Mr Đàm cũng tiết lộ đã báo cáo trang bán nước hoa giả mạo đến tận 5 lần nhưng các fanpage vẫn mọc “như nấm sau mưa” đến mức không thể kiểm soát. Bởi vậy, giọng ca “Con đường xưa em đi” lập tức đăng tải thông báo khẩn đến bạn bè, người thân để mọi người cảnh giác và tỉnh táo trước mọi thông tin trên mạng xã hội.

Những chia sẻ của nam ca sĩ đã thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ. Ngay dưới phần bình luận, khán giả đều bày tỏ sự phẫn nộ, bức xúc khi Mr Đàm bị mạo danh:

“Dạ ba con sẽ nhắc nhở người nhà con để không bị lừa, con đã chia sẻ cho người nhà con biết rồi ạ”

“Mấy người này vô ý thức, ăn ở không đi lấy danh tiếng của người ta ra để lấy tiền”

“Dễ sợ thiệt! Mong mọi người tỉnh táo biết đó là giả”,...

Được biết, đây không phải lần đầu tiên ca sĩ gốc Quảng Nam phải lên tiếng vì bị bị kẻ xấu giả mạo, lợi dụng tên tuổi, hình ảnh nhằm trục lợi. Thậm chí, anh còn thẳng thừng tuyên bố sẽ nhờ công an vào cuộc điều tra nhưng những hành vi lừa đảo này vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại mà ngày càng tinh vi hơn.

 

Khán giả ngỡ ngàng khi thấy mặt mộc tuổi 38 của Lý Nhã Kỳ

(Techz.vn) Ngay khi Lý Nhã Kỳ đăng tải bức ảnh không son phân lên mạng xã hội đã thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ bởi vẻ ngoài trẻ trung, xinh đẹp.