Giải trí

Hứa Minh Đạt 'nghẹn ngào' chia sẻ về sai lầm nghiêm trọng vừa mắc phải

Hứa Minh Đạt 'nghẹn ngào' chia sẻ về sai lầm nghiêm trọng vừa mắc phải

Hứa Minh Đạt - Lâm Vỹ Dạ là một trong những cặp vợ chồng đình đám trong làng giải trí được khán giả cùng đồng nghiệp ngưỡng mộ bởi cuộc sống hôn nhân viên mãn, ngọt ngào. Trên mạng xã hội, cặp vợ chồng làng hài không ngần ngại dành cho nhau những lời có cánh và thường xuyên khoe khoảnh khắc gia đình mặn nồng bên hai cậu con trai kháu khỉnh, ngoan ngoãn.

Sau-loat-on-ao-voi-ba-hang-hua-minh-dat-nghen-ngao-chia-se-ve-sai-lam-nghiem-tring-vua-mac-phai
Tổ ấm nhỏ của Hứa Minh Đạt

Mới đây nhất, xuất hiện trong một chương trình truyền hình có tên Phụ nữ ngày nay, Hứa Minh Đạt khiến dân tình được phen ngỡ ngàng khi lần đầu tiết lộ về việc từng giấu vợ làm một chuyện và nhận sai trong cách giáo dục con cái. Cụ thể, khi luận bàn về chủ đề "Làm sao để cân bằng về giá trị vật chất và tinh thần cho con", nam diễn viên đã trải lòng về việc từng lén cho con tiền một số tiền lớn.

Sau-loat-on-ao-voi-ba-hang-hua-minh-dat-nghen-ngao-chia-se-ve-sai-lam-nghiem-trong-vua-mac-phai
Nam diễn viên chia sẻ về câu chuyện cho con trai số tiền lớn

Theo đó, Hứa Minh Đạt thừa nhận việc anh và bà xã không dành nhiều thời gian bên các con bởi quá bận rộn với công việc. Nhận ra bản thân chưa ở bên các con nhiều là điều thiệt thòi nhưng anh lại chọn cách bù đắp bằng "vật chất" dẫn đến việc sai lầm trong cách giáo dục con cái.

Theo như ông xã Lâm Vỹ Dạ cho biết, anh đã giấu vợ cho con số tiền lớn so với độ tuổi của hai bé. Nam diễn viên tiết lộ đã "bù đắp" cho con bằng số tiền 200 ngàn. Anh cho rằng, số tiền này đủ để các con xoay sở và lo cho bản thân khi không có bố mẹ ở cạnh.

Sau-loat-on-ao-voi-ba-hang-hua-minh-dat-nghen-ngao-chia-se-ve-sai-lam-nghiem-trong-vua-mac-phai
Hứa Minh Đạt và Hoa hậu Diễm Hương trong chương trình Phụ nữ ngày nay

Thế nhưng, hành động này khiến anh bị "trách móc" và nhận ra đó là sự sai lầm khi giáo dục con. Chính cô giáo của con trai đã phát hiện sự việc này và trực tiếp gọi điện trao đổi với nam diễn viên. Cô giáo đã giúp anh hiểu rằng mình đã đi sai hướng trong việc nuôi dạy các con. Không chỉ vậy, Hứa Minh Đạt còn bật mí rằng: "Vì mê đi làm quá rồi bỏ quên luôn con ở nhà. Thật ra điều này mình cũng lâm vào hoàn cảnh ba mẹ của mình trước đó luôn". Có thể nói, câu chuyện của nam diễn viên cũng là tình huống mà không ít ông bố bà mẹ đang gặp phải.

Sau-loat-on-ao-voi-ba-hang-hua-minh-dat-nghen-ngao-chia-se-ve-sai-lam-nghiem-trong-vua-mac-phai
MC cùng dàn khách mời trong chương trình Phụ nữ ngày nay

Trước thực tế này, "ông bố 2 con" đưa ra lời khuyên rằng những bậc làm cha mẹ nên bớt thời gian làm việc để quan tâm, chia sẻ với các con và phải giúp những đứa trẻ hiểu được giá trị của đồng tiền. Cuối cùng, thay cho lời kết, Hứa Minh Đạt khẳng định: "Không phải cứ có điều kiện thì bậc cha mẹ cũng "quăng" tiền ra đó để mua cho con được”. Chắc hẳn, câu chuyện thực tế mà nam diễn viên chia sẻ sẽ là bài học cho nhiều gia đình để thay đổi về cách dạy dỗ con cái.

 

Rò rỉ ảnh ‘giường chiếu’ của Lệ Quyên, tư thế gợi cảm khiến cộng đồng mạng ‘nóng mặt’

(Techz.vn) Bức ảnh mới nhất được Lệ Quyên đăng tải trên mạng xã hội đã khiến dân tình "rần rần" bởi vẻ ngoài trẻ trung, xinh đẹp dù đã "trút sạch" son phấn.