Giải trí

Vừa bị nghi chụp ảnh cưới hậu ly hôn, Việt Anh phản ứng lạ khi thấy Quỳnh Nga ăn mặc phong phanh

Vừa bị nghi chụp ảnh cưới hậu ly hôn, Việt Anh phản ứng lạ khi thấy Quỳnh Nga ăn mặc phong phanh

Việt Anh và Quỳnh Nga đều là những diễn viên có tên tuổi ở khu vực miền Bắc. Điều đáng nói là cả hai đều đã từng đổ vỡ trong hôn nhân và hiện tại đang có cuộc sống độc thân. Vốn dĩ là những người bạn thân thiết, Việt Anh và Quỳnh Nga thường xuyên xuất hiện cùng nhau và thường xuyên có những hình ảnh và hành động thân mật. Thậm chí sự thân thiết quá mức của cả hai còn khiến nhiều khán giả nhầm tưởng rằng họ đang yêu nhau.

Quỳnh Nga và Việt Anh có mối quan hệ thân thiết

Tuy đã lên tiếng giải thích rằng lý do thân thiết vì họ chơi chung nhóm bạn nhưng Việt Anh và Quỳnh Nga lại thường xuyên chụp ảnh thân thiết không khác gì một cặp đôi đang yêu, khiến cư dân mạng vô cùng thắc mắc.

Loạt ảnh tình tứ của cặp đôi

Mối quan hệ của 2 diễn viên này bắt đầu bị bàn tán từ tháng 5/2019. Mới đây, những hình ảnh tay trong tay, vuốt tóc, chạm má khiến cư dân mạng ‘dậy sóng’ khi cho rằng đây là những hành động quá tình tứ so với một mối quan hệ tình bạn.

Thậm chí, mới đây khi Quỳnh Nga đăng tải loạt ảnh diện bikini đầy táo bạo thì Việt Anh lại có phản ứng đầy bất ngờ.

Trong khi Quỳnh Nga đăng ảnh nóng bỏng và nhấn mạnh vào việc mình là “nữ nhân độc thân cần người giải cứu” thì Việt anh đã thả một bình luận đầy ẩn ý: “Khá quá nhờ”. Thêm vào đó, nam diễn viên cũng tố "người tình tin đồn": "Bỏ 50 triệu thuê chụp ảnh và quay phim chuyên nghiệp thế này ai chơi lại".

Chính động thái này càng khiến dân tình chú ý và tiếp tục đặt dấu hỏi về mối quan hệ của hai người. 

Trước đó, khi được hỏi về mối quan hệ với Việt Anh trong loạt ảnh tình tứ vừa gây chú ý, Quỳnh Nga lên tiếng nói rõ: "Nhiều người tưởng tôi và anh Việt Anh công khai hẹn hò và nghĩ hai đứa chụp ảnh cưới. Tôi vẫn đang độc thân và muốn toàn tâm toàn ý cho công việc. Mọi người đồn như vậy tôi thấy rất buồn cười. Cứ bị đồn với Việt Anh mãi chắc tôi ế mất".

 

 

Hà Hồ xây biệt thự cận kề ngày sinh, Cường Đô La liền khoe 'combo' tài sản 'khủng' ngay lúc giữa đêm

(Techz.vn) Cường Đô La vừa đăng tải hình ảnh chụp một góc biệt thự, dân tình trầm trồ vì độ sang chảnh.