Giải trí

Nỗi khổ ít ai biết của Hoài Linh khi lui về ở ẩn, sống trong nhà thờ Tổ 100 tỷ

Nỗi khổ ít ai biết của Hoài Linh khi lui về ở ẩn, sống trong nhà thờ Tổ 100 tỷ

Hoài Linh được biết đến là một danh hài gạo cội, gương mặt bảo chứng cho nhiều phim điện ảnh và chương trình thực tế. Đã có thời gian, khán giả chứng kiến sự phủ sóng của Hoài Linh trên nhiều phương tiện giải trí.

Tuy nhiên, sau khi hoàn thành tâm nguyện xây nhà thờ Tổ nghiệp trị giá hơn 100 tỷ, Hoài Linh ‘biến mất’ khỏi sóng truyền hình và tạm thời "lùi về ở ẩn". Thậm chí ở thời điểm dịch Covid19 bùng phát, Hoài Linh từng tâm sự rằng mình tự tay cắt cỏ, chăm sóc cây cối, vườn tược trong nhà thờ Tổ vì người làm nghỉ hết.

Tuy nhiên, hiện tại Hoài Linh vẫn thi thoảng nhận các show diễn tỉnh để thỏa mãn nỗi nhớ nghề. Hoài Linh từng tâm sự tâm huyết của mình với nghề: "Nói chung, tôi không bao giờ bỏ sân khấu, trừ khi có ai đánh tôi chết thì thôi, chớ sân khấu là đam mê, làm sao mà bỏ được".

Mới đây, Hoài Linh mới đăng tải hình ảnh cá nhân mới nhất khi tham gia 1 hoạt động sân khấu nhân dịp lễ Trung thu. Nam danh hài gây ấn tượng với hình ảnh vui vẻ, tràn đầy sự hạnh phúc trên sân khấu. Dưới phần bài đăng của Hoài Linh, Nghệ sĩ Hữu Châu đã để lại bình luận: "Có diễn nó vui lắm em à" và Hoài Linh đã trả lời "Dạ anh, ở nhà riết buồn quá anh ơi...".

Điều này cho thấy nam danh hài vô cùng háo hức và hạnh phúc khi trở lại sân khấu sau thời gian dài ở ẩn. Vốn dĩ là một nghệ sĩ đã có hơn 15 năm đứng trên sân khấu, sự rút lui của của Hoài Linh không chỉ gây bất ngờ cho khán giả mà cũng sẽ ít nhiều ảnh hướng đến cảm xúc của nam nghệ sĩ nổi tiếng. Dù dành toàn tâm toàn sóc để hương khói cho nhà thờ Tổ nhưng tận sâu bên trong Hoài Linh chắc hẳn có một niềm đam mê mạnh mẽ với sân khấu. Để làm nguôi ngoai đi nỗi nhớ nghề, Hoài Linh lựa chọn đi diễn ở những sân khấu nhỏ hay lịch trình ở tình để có thể diễn xuất phục vụ bà con.

Dù tận tâm với nhà thờ Tổ nhưng Hoài Linh vẫn còn đam mê với sân khấu

Nam diễn viên từng chia sẻ rằng vì tuổi không còn trẻ nên anh không muốn xuất hiện quá nhiều như trước hơn nữa sức khỏe của anh cũng không được tốt đặc biệt là sau thời gian ‘cày kéo’ để đủ kinh phí xây nhà Tổ Nghiệp.

Bên cạnh việc chăm lo cho nhà thờ Tổ, Hoài Linh cũng thường giúp đỡ các dự án của những nghệ sĩ thiếu kinh phí, nhận vai nhưng không hề lấy cát-xê như một cách ủng hộ anh em trong nghề.

 

Đàm Vĩnh Hưng gây sốc khi tiết lộ chuyện yêu đương, thừa nhận từng có tình cảm với cả trai lẫn gái

(Techz.vn) Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ tiết lộ về chuyện tình cảm của mình trong họp báo ra mắt sản phẩm mới.