Giải trí

Vừa báo tin vui lớn, Lệ Quyên lập tức vướng tranh cãi, bị cư dân mạng chê bai năng lực

Vừa báo tin vui lớn, Lệ Quyên lập tức vướng tranh cãi, bị cư dân mạng chê bai năng lực

Vừa qua, Lệ Quyên gây bất ngờ khi thông báo sẽ là thành viên ban giám khảo Miss World Vietnam – Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022. Trên trang cá nhân của “bà trùm” hoa hậu Phạm Kim Dung cũng chia sẻ thông tin tương tự. Phạm Kim Dung đánh giá: “Lệ Quyên là một cái tên vừa có tài vừa có sắc, luôn giữ được sự tươi trẻ và luôn biết cách cân bằng. Đây là điều mà tất cả các cô gái đều cần”.

le-quyen-5

le-quyen-4

Tuy nhiên, nhiều người lại đặt dấu hỏi lớn về trình độ chuyên môn của Lệ Quyên, cho rằng cô không xứng đáng để ngồi ở vị trí giám khảo một cuộc thi sắc đẹp lớn như vậy. Nữ ca sĩ nổi bật trong lĩnh vực ca hát, nhưng lại chưa từng chấm bất cứ cuộc thi hoa hậu tầm cỡ nào. Trong khi đó Miss World – Hoa hậu Thế giới Việt Nam lại có vai trò rất quan trọng, chọn ra đại diện nước ta để dự thi quốc tế.

le-quyen-1

Khán giả thắc mắc, liệu Lệ Quyên sẽ dùng tiêu chí nào, kinh nghiệm gì để đánh giá các thí sinh? Cùng với đó, người dự thi liệu có thực sự thuyết phục bởi “nữ hoàng phòng trà”?

Một bộ phận cư dân mạng lại nói về đời tư của Lệ Quyên thời gian qua. Theo đó, nữ ca sĩ có những màn đáp trả dư luận khá gay gắt khi bị mỉa mai về chuyện tình cảm với Lâm Bảo Châu hay cách ăn mặc. Đôi lần giọng ca “Giấc mơ có thật” còn gây tranh cãi vì cách ăn mặc bị cho là phản cảm, thiếu tinh tế.

le-quyen-2

Dù vậy, vẫn còn đó nhiều người ủng hộ Lệ Quyên, tin rằng cô sẽ mang đến hơi thở mới cho chương trình. Mặc cho không có kinh nghiệm, nhưng với thời gian dài hoạt động trong làng giải trí, cũng như khả năng ca hát thượng thừa, có thể nữ ca sĩ sẽ rất phù hợp khi chấm giải phụ Tài năng.

le-quyen-3

Trước những ý kiến trái chiều từ dư luận, hiện Lệ Quyên vẫn giữ im lặng. Có lẽ thay vì đôi co, điều cô có thể làm tốt nhất lúc này là thể hiện trong Miss World Vietnam 2022 sắp tới.

 

Bố ruột sao nhí Gạo Nếp Gạo Tẻ vừa qua đời công bố sự thật liên quan đến Trấn Thành, Thúy Ngân

(Techz.vn) – Trước những thông tin thất thiệt, mới đây bố ruột của Bảo Bảo đã lên tiếng. Ông cũng nhắc đến một số nghệ sĩ như Trấn Thành, Thúy Ngân, Trung Dũng.