Giải trí

MC Kỳ Duyên chia tay bạn trai 10 năm vẫn thỉnh thoảng ‘chung giường’, cuộc sống hiện tại gây bất ngờ

MC Kỳ Duyên chia tay bạn trai 10 năm vẫn thỉnh thoảng ‘chung giường’, cuộc sống hiện tại gây bất ngờ

Nguyễn Cao Kỳ Duyên là một trong những người dẫn chương trình nổi tiếng ở hải ngoại, được đánh giá tài sắc vẹn toàn. Bên cạnh sự nghiệp rực rỡ, đường tình duyên của mỹ nhân này lại có nhiều trắc trở khi trải qua 3 lần “đứt gánh giữa đường”. Sau 2 lần đò, cô gặp Duy Hân, một doanh nhân trẻ kém mình 8 tuổi. Những tưởng mối tình này sẽ kéo dài được lâu thì đến năm 2019, sau 10 năm bên nhau, họ lại tuyên bố chia tay.

mc-ky-duyen-1

mc-ky-duyen-10

Việc Kỳ Duyên Duy Hân đường ai nấy đi để lại nhiều tiếc nuối cho khán giả. Bởi lẽ họ từng được xem là cặp đôi trai tài gái sắc, có chuyện tình chị - em nổi tiếng. Thế nhưng, cả hai chia tay rất văn minh, cho biết vẫn xem đối phương là tri kỉ.

Trong một lần chia sẻ, nữ MC gây choáng khi tiết lộ: “Chúng tôi vẫn là bạn. Đôi khi ngủ chung nhưng đôi khi không và có thể ngủ với người khác. Điều này chỉ cần hai người hiểu với nhau. Mình sống theo luật của mình mà, không hại ai. Một ngày nào đó người bạn trai tìm được tình yêu mới, tôi nghĩ mình cũng phải vui cho họ. Đó mới là bạn đời chứ”.

mc-ky-duyen-9

Sau khi chia tay Duy Hân, Kỳ Duyên trở nên kín tiếng hơn trong chuyện đời tư, không công khai yêu thêm bất cứ ai. Thế nhưng, hồi cuối năm 2021 bỗng rộ lên tin đồn nữ MC đã có người mới khi liên tục đăng bài có bóng dáng một người đàn ông. Cả hai liên thân mật bên nhau, Kỳ Duyên còn dành cho đối phương những lời ngọt ngào “lịm tim”. Tuy nhiên đến bây giờ cô vẫn không lên tiếng hay tiết lộ danh tính người này.

mc-ky-duyen-5

mc-ky-duyen-2

mc-ky-duyen-3

Bên cạnh chuyện tình duyên, những năm qua Nguyễn Cao Kỳ Duyên cũng vướng vào không ít rắc rối. Trong đó phát ngôn khán giả không nuôi nghệ sĩ vào năm 2021 để lại cho cô nhiều phiền toái. Bị dư luận ném đá, Kỳ Duyên từng ra mặt khẳng định mình không hề phủ nhận tầm quan trọng của khán giả hay xem nhẹ tình cảm của họ. Cô trải lòng, có thể vì bản thân không hiểu hết nghĩa đen, nghĩa bóng của từ “nuôi” nên đã đưa ra quan điểm sai. Với Kỳ Duyên, “nuôi” đồng nghĩa với “cho không” hoặc “bố thí”.

mc-ky-duyen-6

mc-ky-duyen-7

Đến thời điểm hiện tại, chuyện đã dần nguôi ngoai, khán giả không còn trách cứ cô nhiều như trước. Song song với đó cuộc sống của Kỳ Duyên cũng trở lại với nhịp sinh hoạt thường thấy. Bên cạnh công việc dẫn chương trình, kinh doanh, nữ MC còn chăm chỉ tập luyện giữ gìn vóc dáng, sức khỏe.

 

Tin tối 27/2: Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố cứng, khinh bỉ 1 người, diễn biến nóng vụ Tịnh Thất Bồng Lai

(Techz.vn) – Tin nóng 27/2: Lãnh đạo Công an tỉnh Long An thông tin nóng về Tịnh Thất Bồng Lai, tiết lộ thêm tình tiết mới; Đàm Vĩnh Hưng có tuyên bố cứng rắn, tỏ rõ thái độ ‘khinh bỉ’ về nhân vật tự nhận mình thông minh; Hồ Ngọc Hà khiến dân tình ngượng chín mặt khi có hành động thân mật với Kim Lý giữa nơi đông người.