Giải trí

Tin nóng 27/5: Trùm showbiz vén màn con người thật của Hoài Linh, nam danh hài tái mặt nhận tin buồn

Tin nóng 27/5: Trùm showbiz vén màn con người thật của Hoài Linh, nam danh hài tái mặt nhận tin buồn

Ông trùm showbiz Việt ‘vén màn’ con người thật Hoài Linh giữa làn sóng tẩy chay nam danh hài gay gắt

Mới đây, Khương Dừa tâm sự về về con người của danh hài Hoài Linh: "Anh Hoài Linh ở ngoài giản dị lắm, đi làm giám khảo mà mặc áo bà ba nâu. Anh Hoài Linh diễn bên hải ngoại rất hay. Anh là thần tượng của những người làm nghề như chúng tôi, về đạo đức, năng lực và luôn nâng đỡ đàn em. Ai cũng quý anh Hoài Linh hết. Anh ấy là nghệ sĩ mà bình dân lắm, lại hòa đồng. Tôi chưa có điều kiện tham quan nhà thờ Tổ của anh ấy. Bữa nào có thời gian tôi sẽ ghé qua".

hoailinhh_27052021120911

Khương Dừa cũng giải thích về việc vẫn mời Hoài Linh dù đang ở giữa tâm bão scandal: “Mỗi người nghệ sĩ đều có thông tin bên lề, nọ kia xung quanh. Tôi chỉ là một người làm chương trình nên chỉ tập trung vào chương trình, không để ý lắm tới các thông tin khác. Bởi vậy nên tôi không đưa ra quan điểm của mình về chuyện của anh Hoài Linh. Tôi chỉ biết, anh ấy là NSƯT, được rất nhiều khán giả và anh chị em nghệ sĩ yêu mến. Khi anh ấy đồng ý tham gia chương trình Thách thức danh hài là một may mắn với chúng tôi".

Xem chi tiết tại đây

Bị bà Nguyễn Phương Hằng khiêu chiến, Hứa Minh Đạt ra mặt ‘đòi lại công bằng’ cho Hoài Linh

Mới đây, trên trang cá nhân, Hứa Minh Đạt tiếp tục đăng một bài viết ẩn ý bênh vực Hoài Linh liên quan đến ồn ào "ôm" gần 14 tỷ tiền từ thiện của đàn anh những ngày vừa qua. Không tag tên đàn anh nhưng bên dưới bài đăng Hứa Minh Đạt đính kèm bức ảnh anh chụp cùng “anh Bốn” khiến ai cũng hiểu.

 

Xem chi tiết tại đây

thanh-binh-4 hua-minh-dat-hoai-linh-1 

Nữ ca sĩ chửi Trấn Thành là ‘thằng vuốt đuôi’ công khai thóa mạ bồ nhí của chồng, vạch trần bà Hằng

Mới đây, cư dân mạng lại tiếp tục chia sẻ hình ảnh khá nhạy cảm được cho là của Vy Oanh chụp cùng chồng hiện tại và tin nhắn nói chuyện với 1 người phụ nữ với lời lẽ khá đanh thép. Ngay lập tức, nữ ca sĩ đã lên tiếng phản hồi trên Fanpage mới lập, cho rằng người phụ nữ mà mọi người đang gọi là vợ cũ của chồng cô thực chất lại chính là người thứ ba, từng cố phá nát hạnh phúc gia đình cô.

Xem chi tiết tại đây

Nu-ca-si-chui-tran-thanh-la-thang-vuot-duoi-cong-khai-thoa-ma-bo-nhi-cua-chong-vach-tran-ba-hang-1

Nu-ca-si-chui-tran-thanh-la-thang-vuot-duoi-cong-khai-thoa-ma-bo-nhi-cua-chong-vach-tran-ba-hang-2

Nu-ca-si-chui-tran-thanh-la-thang-vuot-duoi-cong-khai-thoa-ma-bo-nhi-cua-chong-vach-tran-ba-hang-3

Nu-ca-si-chui-tran-thanh-la-thang-vuot-duoi-cong-khai-thoa-ma-bo-nhi-cua-chong-vach-tran-ba-hang-4

Nghi vấn nữ diễn viên đóng phim Về Nhà đi con lộ clip người lớn gây xôn xao

Chiều ngày 27/5, trên MXH bất ngờ lan truyền một đoạn clip ghi nóng. Nhân vật nữ chính trong video được cho là có ngoại hình khá tương đồng với A.T - gái xinh từng đóng trong phim Về Nhà Đi Con và đăng ký dự thi một cuộc thi Hoa hậu vào năm 2020.

nu-dien-vien-ve-nha-di-con-lo-clip-nong

Theo đó, các đoạn clip này được lan truyền trên các nhóm kín Facebook, sau đó được chia sẻ rộng rãi trong các ứng dụng khác như Telegram, Twitter...

Xem chi tiết tại đây

Hoài Linh điếng người nhận tin buồn giữa bão scandal lớn nhất trong 30 năm làm nghề

NSƯT Hoài Linh đang gặp phải khủng hoảng lớn nhất sau hơn 30 năm làm nghề. Những ồn ào liên tiếp ập đến khiến nam danh hài trở thành người bị dư luận ném đá nhiều nhất thời gian qua. Đầu tiên là ồn ào với bà Nguyễn Phương Hằng, những câu hỏi lớn về mối quan hệ với ông Võ Hoàng Yên. Giờ đây Hoài Linh lại bị tố thiếu minh bạch, chậm trễ trong việc từ thiện.

Xem chi tiết tại đây

 

Tin trưa 27/5: Hoài Linh lộ ảnh ‘giường chiếu’, trùm showbiz chống lưng cho Trấn Thành gặp biến lớn

(Techz.vn) – Tin nóng trưa 27/5: Hoài Linh lộ ảnh ‘giường chiếu’ giữa tâm bão, CĐM lập tức tìm ra danh tính người đàn ông bên cạnh; Ông trùm showbiz ‘chống lưng’ cho Trấn Thành, Hoài Linh gặp biến lớn; Hứa Minh Đạt ra mặt ‘đòi lại công bằng’ cho Hoài Linh.