Giải trí

Vũ Khắc Tiệp sống sang chảnh, hào nhoáng, nhưng bố mẹ lại ở căn nhà đơn sơ đến không ngờ

Vũ Khắc Tiệp sống sang chảnh, hào nhoáng, nhưng bố mẹ lại ở căn nhà đơn sơ đến không ngờ

Nói về Vũ Khắc Tiệp, người ta nghĩ ngay đến những chuyến du lịch nghìn đô, những món đồ hiệu sang chảnh hay các cuộc vui của giới thượng lưu… Hình ảnh một ông bầu đứng sau hàng loạt chân dài tầm cỡ hào nhoáng trước truyền thông không có gì lạ lẫm. Vũ Khắc Tiệp hiện đang sống tại TP.HCM, ở căn hộ bạc tỷ, dùng hàng hiệu, thỉnh thoảng thì ra nước ngoài du lịch quay vlog. Thế nhưng, hiếm ai biết rằng bố mẹ của anh chàng hiện vẫn đang sống trong căn nhà cũ đơn sơ.

vu-khac-tiep-8

Gia đình Vũ Khắc Tiệp ở một thị trấn nhỏ tại Nam Định. Hồi 2019, từng có người tìm đến nơi đây và ghi lại những hình ảnh khá bất ngờ. Nếu nhìn thấy, có lẽ chẳng một ai nghĩ đây lại là nhà của bố mẹ ông bầu chân dài hàng đầu showbiz. Căn nhà cấp bốn quay lưng ra mặt đường một cách kỳ cục, có vẻ khá cũ kĩ. Bên trong có 3 gian, 1 phòng khách, 2 phòng ngủ, còn bếp và nhà vệ sinh nằm khu tách biệt.

vu-khac-tiep-2 (1)

vu-khac-tiep-7

Phần sân ngôi nhà khá rộng, để vừa ba bàn bida, đây là nguồn thu nhập thêm của gia đình Vũ Khắc Tiệp. Mẹ anh ở nhà nội trợ, còn bố hiện đang làm quản lý bến xe khách của thị trấn. Theo tiết lộ của ông bà, họ làm việc chỉ để khuây khỏa, đỡ nhàn rỗi chứ tiền tiêu hàng tháng vẫn do Vũ Khắc Tiệp gửi về. Trung bình, mỗi lần ông bầu lại gửi cho bố mẹ 10 triệu đồng. Số tiền đó chi tiêu rất thoải mái ở vùng quê mà họ đang sống. Ngoài ra, bố mẹ Vũ Khắc Tiệp cũng phải tằn tiện, trích ra để trả nợ cho anh trai của Tiệp.

vu-khac-tiep-4

vu-khac-tiep-5

vu-khac-tiep-6

Bước vào căn nhà mới thấy mọi thứ quá giản dị. Khác hẳn với nội thất nhập ngoại trong căn hộ của Vũ Khắc Tiệp, nhà bố mẹ anh chỉ có hai chiếc giường hai bên, ở giữa là bộ bàn ghế cũ, chiếc tủ cũ, ngay cả tivi cũng là loại thường từ lâu chứ chẳng phải smart TV mà hầu hết mọi nhà bây giờ đều dùng. Mọi thứ đều rất đơn sơ nếu không muốn nói là hơi tồi tàn.

Trên tường, những bức ảnh ngày Vũ Khắc Tiệp còn nhỏ vẫn được treo rất nhiều. Cùng đó là những lần bố mẹ anh chụp cùng người mẫu, diễn viên hàng đầu trong Đêm hội Chân dài. Khi được hỏi về con trai, mẹ Tiệp thành thật: “Tiệp là đại gia chân dài, nhưng không phải đại gia về tiền đâu, vẫn nghèo lắm và chưa có vợ”.

vu-khac-tiep-1 (1)

Nói về bố mẹ, Vũ Khắc Tiệp từng thẳng thắn nói: “Nhà tôi vẫn thế, vẫn như những hình ảnh mà báo chí đăng trước đây. Tôi cũng dự định năm nay sẽ xây lại nhà cho bố mẹ nhưng sợ không ai trông nom xây dựng vì bố mẹ đều đã lớn tuổi. Trong khi đó, tôi lại đưa vợ chồng anh trai vào Sài Gòn đầu tư mở cửa hàng kinh doanh cho họ. Chuyện ở quê tôi cũng sốt ruột lắm nhưng không phải lỗi của tôi. Bố mẹ tôi lúc nào cũng thương con, muốn tôi dành tiền lấy vợ sinh con. Mẹ đâu biết những thứ tôi lo cho gia đình còn quá nhỏ so với những gì tôi tiêu xài”.

Vũ Khắc Tiệp đi lên từ hai bàn tay trắng, từ một người bình thường lại tạo được tên tuổi trong showbiz Việt. Nhiều người khen ngợi những nỗ lực và ý chí của anh chàng. Tuy nhiên, bên cạnh nổi tiếng là khá nhiều tai tiếng, Vũ Khắc Tiệp dần đánh mất hình ảnh của mình khi dính vào rất nhiều thị phi. Vừa qua, ông bầu này bị lên án khi tỏ thái độ hách dịch, hoạch sách trong thời gian cách ly tại khu tập trung.

 

Ngọc Trinh nổi điên, phản ứng cực gắt khi bị nói du hí cùng đại gia ở Qatar giữa đại dịch

(Techz.vn) – Có vẻ như cô nàng không thể im lặng được nữa khi bị đồn đại đang đi du lịch cùng đại gia dấu mặt ở Qatar dù đại dịch bùng phát.