Giải trí

Trấn Thành và Trường Giang lạnh nhạt nhau ngoài đời, rộ tin đồn bất hòa

Trấn Thành và Trường Giang lạnh nhạt nhau ngoài đời, rộ tin đồn bất hòa

Trường Giang và Trấn Thành là hai danh hài miền Nam rất được yêu mến. Cả hai đều là những gương mắt đắt show nhất nhì làng hài hiện nay. Fan của họ từng nhiều lần tranh cãi việc ai mới là “vua hài” ở sân khấu phía Nam. Không chỉ một chín một mười trước ống kính, cuộc sống ngoài đời của họ cũng gây chú ý không kém. Trấn Thành – Hari Won và Trường Giang – Nhã Phương là hai cặp đôi chiếm sóng hầu hết các trang báo mạng.

truong-giang-tran-thanh-4

Lại nói về mối quan hệ của hai nam danh hài này, trong các chương trình, những màn tung hứng, kết hợp của họ luôn được đón nhận nhiệt tình. Hễ show nào có sự góp mặt của Trấn Thành – Trường Giang là gần như đã nắm chắc việc rating cao. Chưa kể đến việc Mười Khó còn dẫn chung với Hari Won khá nhiều. Những tưởng họ sẽ phải rất thân thiết, nhưng ở ngoài đời, hai danh hài lại khá xa cách.

truong-giang-tran-thanh-2

Từng có thời điểm, cộng đồng mạng xì xào về chuyện hai danh hài có sự cạnh tranh ngầm, thậm chí là chẳng ưa gì nhau. Hiếm khi thấy họ xuất hiện trong cùng một khung hình đời thường. Song hành nhiều show như thế nhưng chẳng có bức ảnh nào chụp chung của Trấn Thành – Trường Giang cả.

truong-giang-tran-thanh-1

Đáng chú ý nhất là thời điểm diễn ra đám cưới của Trấn Thành, không một ai thấy bóng dáng Trường Giang, Nhã Phương. Nguyên nhân được cho là vì Trường Giang bận chạy show ở Đà Nẵng. Nhưng Nhã Phương khi ấy cũng chẳng đi thay người yêu mà cũng vào luôn Đà Nẵng?! Không lâu sau đó, Trường Giang và Nhã Phương về chung một nhà. Lần này, Trấn Thành cũng không góp mặt vì bận diễn, chỉ có Hari Won xuất hiện thay chồng mà thôi.

truong-giang-tran-thanh-5

Trấn Thành là người có khá nhiều bạn bè, mối quan hệ rộng trong showbiz. Anh chàng cũng không ngần ngại chia sẻ những lần đi ăn, du lịch cùng đồng nghiệp. Thế nhưng chẳng bao giờ fan thấy anh cùng Trường Giang ngồi lại với nhau.

Không chỉ vậy, từng có nghi vấn Trường Giang mẫu thuẫn với Hari Won khi cùng làm việc với nhau vì vốn Mười Khó “bằng mặt không bằng lòng” với Trấn Thành. Chưa kể đến việc mối quan hệ giữa hai bà vợ của Trấn Thành – Trường Giang dường như cũng không được tốt. Dù nhiều lần chạm mặt nhưng họ lại khá xa cách, không mấy khi trò chuyện với nhau.

truong-giang-hariwon-1

Trấn Thành từng thẳng thắn nói: “Chúng tôi phấn đấu và ganh đua nhau một cách công bằng và rõ ràng, để cùng nhau tốt hơn trong công việc. Anh em rất hiểu nhau về chuyện đó. Giữa chúng tôi không có mâu thuẫn gì bởi chương trình ai tổ chức cũng mời nhau tham gia”.

Tuy nhiên, sau những xì xào không hay, đích thân Trường Giang đã lên tiếng khẳng định anh và Trấn Thành rất bình thường. Mười Khó cho biết, anh và đàn em không phải người yêu nên không có chuyện rạn nứt, cả hai cạnh tranh để tiến bộ chứ không phải dìm nhau.

truong-giang-tran-thanh-3

Trong một bài phỏng vấn, ông xã Nhã Phương khẳng định: “Tôi và Trấn Thành không có hiềm khích, vấn đề gì cả. Hai đứa tôi còn dự định làm phim chung nữa nhưng chưa có kịch bản đủ hay. 2 thằng chúng tôi đang bị cái bệnh rất là khó về kịch bản. Bây giờ mà làm kịch bản dở thì tội cho khán giả và chính mình”.

Các fan phần nào có thể yên tâm rằng Trường Giang và Trấn Thành có thể không quá thân thiết nhưng không hề xích mích, ganh ghét gì nhau.

 

Nam Em tiết lộ mình bị tâm thần, có những hành động không giống ai

(Techz.vn) – Nam Em trong một chia sẻ mới đây đã tiết lộ về tình hình bệnh tật của mình sau những lùm xùm liên tiếp xảy ra. Cô thừa nhận mình có những hành động không giống người khác.