Giải trí

Vũ Khắc Tiệp khoe dàn 'gà cưng' toàn cực phẩm, hé lộ 'bữa sáng' 2 tỷ khiến dân tình choáng váng

Vũ Khắc Tiệp khoe dàn 'gà cưng' toàn cực phẩm, hé lộ 'bữa sáng' 2 tỷ khiến dân tình choáng váng

Mới đây, trên kênh Youtube cá nhân, Vũ Khắc Tiệp đã hào hứng chia sẻ lại video clip hậu trường chuẩn bị cho mini show của dàn chân dài Venus Secret. Qua clip, Vũ Khắc Tiệp đã ‘khoe khéo’ cuộc sống sang chảnh của mình tại biệt thự trăm tỷ.

Theo đó, tất cả nhân viên trong biệt thự đều phải gọi anh là “chủ tịch”. Từ bữa ăn đến giấc ngủ của anh đều được nhân viên chăm sóc tận tình, chu đáo. Chia sẻ về chiếc áo đang mặc, Vũ Khắc Tiệp tiết lộ đây là quà tặng của một hãng thời trang nổi tiếng trên thế giới. Mỗi năm, anh ‘đốt’ khá nhiều tiền vào thương hiệu này vì cảm thấy sản phẩm vô cùng phù hợp và ưng ý.

Vừa ăn xong, ‘ông trùm của giới chân dài’ đã tất bật quay trở lại công việc. Được biết, mọi việc lớn nhỏ trong công ty anh đều do một tay quản lý Minh Phương gánh vác. Bởi vậy, không tự dưng mà Vũ Khắc Tiệp đặt trọn niềm tin vào cô quản lý xinh đẹp này. “Có Phương thì tôi và Ngọc Trinh cực kỳ an tâm vì mọi công việc đều giao cho cô ấy được”, ông trùm giới chân dài chia sẻ.

Tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp cũng đã ảnh hưởng không nhỏ tới công việc của anh. Chính vì thế, Vũ Khắc Tiệp chú trọng vào việc triển khai những mini show nhỏ hơn là những dự án ‘đao to búa lớn’: “Trong thời gian này, tình hình không thuận lợi cho mọi ngành nghề nên tôi chỉ làm một số mini show nhỏ. Mọi người sẽ được chứng kiến những mẫu nội y nóng bỏng nhất của chúng tôi qua phần thể hiện từ Ngọc Trinh và các người mẫu gợi cảm".

Để chuẩn bị cho đêm diễn, Vũ Khắc Tiệp đã mạnh dạn chơi lớn, đầu tư mượn hẳn 5 chiếc siêu xe màu trắng trị giá cả trăm tỷ để làm đạo cụ cho các người đẹp. Trong đó, có một chiếc mô tô trắng trị giá 2 tỷ và một xe đua trị giá 23 tỷ. Trước sự ngỡ ngàng của cư dân mạng, Vũ Khắc Tiệp đã không ngần ngại tiết lộ chiếc xe mô tô 2 tỷ này chỉ đáng giá bằng một bữa sáng của anh.

Sau khi kiểm tra mọi thứ, Vũ Khắc Tiệp tiếp tục gây bất ngờ cho khán giả khi đột nhập vào phòng thay đồ của dàn mẫu nội y. Giữa loạt gà mới của Vũ Khắc Tiệp, ‘nữ hoàng nội y’ Ngọc Trinh vẫn được anh đặc biệt ưu ái, dành cho hẳn một phòng riêng để thay đồ và make up.

Với chiếc đầm ôm ánh kim lấp lánh, Ngọc Trinh đã khoe trọn được vóc dáng quyến rũ, nóng bỏng của mình. Quả không hổ danh là ‘gà cưng’ của ‘ông trùm giới chân dài’ trong showbiz. Hiện tại, những chia sẻ trong clip hậu trường của Vũ Khắc Tiệp vẫn nhận được sự chú ý, quan tâm đặc biệt của cư dân mạng.

 

Kỉ niệm 1 năm 'Sao kết bạn cùng antifan' của Hương Giang lên sóng, CĐM 'đợi dài cổ' không thấy tập 2

(Techz.vn) Tròn 1 năm series “Sao kết bạn cùng antifan” của Hương Giang lên sóng, tuy nhiên chương trình chỉ sản xuất đúng 1 tập duy nhất vào ngày 31/10/2020 và đến nay vẫn chưa ra thêm bất kỳ tập nào khác.