Giải trí

Kỉ niệm 1 năm 'Sao kết bạn cùng antifan' của Hương Giang lên sóng, CĐM 'đợi dài cổ' không thấy tập 2

Kỉ niệm 1 năm 'Sao kết bạn cùng antifan' của Hương Giang lên sóng, CĐM 'đợi dài cổ' không thấy tập 2

Để có thể có chỗ đứng trong lòng công chúng, Hương Giang đã phải trải qua không ít sóng gió. Đặc biệt, vào cuối tháng 10/2020, nữ ca sĩ bất ngờ ‘nổi như cồn’ với danh xưng ‘nữ hoàng đạo lý’. Khắp các diễn đàn trên mạng xã hội, netizens liên tục ‘bóc phốt’ và chỉ trích  người đẹp khi cho rằng cô ‘sống lỗi’ và có nhiều phát ngôn thiếu chuẩn mực đạo đức trên sóng truyền hình.

Ngay sau đó, hàng loạt hội nhóm anti Hương Giang đã mọc lên như nấm sau mưa với số lượng thành viên ‘khủng’. Không chỉ bàn tán về những phát ngôn gây tranh cãi của Hương Giang, cộng đồng mạng còn tích cực ‘đào bới’ lại quá khứ của Hoa hậu chuyển giới. Trước những áp lực từ phía antifan, nữ ca sĩ cũng không ngần ngại đáp trả và thẳng thắn bày tỏ về quan điểm cá nhân của mình.

Theo đó, người đẹp sinh năm 1991 khẳng định sẽ không nhân nhượng cho những người đã bôi nhọ hình ảnh và danh dự của bản thân. Đồng thời, cô cũng phát hành một series “Sao kết bạn cùng antifan” nhằm cảm hóa antifan. Mặc dù Hương Giang sẽ ‘ba mặt một lời’ đối chất với antifan tại chương trình, song tất cả sẽ được xây dựng trên tinh thần nhẹ nhàng, tích cực và thoải mái nhất.

Trong tập 1 của chương trình, nữ ca sĩ đã cùng một người mặc quân phục công an đến tận nhà antifan để đối chất. Sau cuộc trò chuyện kéo dài hàng chục phút, cuối cùng mọi hiểu nhầm đều đã được hóa giải, Hương Giang đã ‘cảm hóa’ thành công antifan. Cuối chương trình, người đẹp cũng không quên khẳng định sẽ chịu trách nhiệm hoàn toàn trước pháp luật nếu video này có dàn dựng.

Tuy nhiên, kể từ khi chương trình “Sao kết bạn cùng antifan” lên sóng, làn sóng chỉ trích Hương Giang càng bùng nổ dữ dội. Thậm chí, một số người còn ‘dọa kiện’ nữ ca sĩ với hành vi cho người làm giả công an để đi đối chất với antifan.  Không chịu được áp lực từ phía dư luận, ít lâu sau, Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 đã phải gỡ bỏ video này khỏi kênh Youtube và tuyên bố sẽ dừng mọi hoạt động showbiz để cải thiện và nâng cao bản thân.

Từ đó đến nay, series “Sao kết bạn cùng antifan” cũng ‘chết yểu’ ngay sau tập phát sóng đầu tiên và không ra thêm bất kỳ tập nào nữa. Sau hơn nửa năm lui về ‘ở ẩn’, mới đây nhất, ca sĩ Hương Giang mới bắt đầu tái xuất trên mạng xã hội và ‘rục rịch’ quay trở lại showbiz.

 

Con gái Mai Phương gặp 'biến' lớn sau hơn 1 năm mẹ mất, bảo mẫu cấp tốc lên tiếng nói rõ sự thật

(Techz.vn) Sau hơn 1 năm mẹ qua đời, con gái Mai Phương những tưởng sẽ được sống bình yên, không ngờ vẫn có những kẻ ngang nhiên "lợi dụng" tên tuổi của một cô bé 8 tuổi khiến bảo mẫu phải tức tốc lên tiếng đính chính.