Giải trí

Vợ Phan Văn Đức cầm xấp tiền mua vàng ngày thần tài, tiện khoe luôn quà `khủng` chồng tặng

Vợ Phan Văn Đức cầm xấp tiền mua vàng ngày thần tài, tiện khoe luôn quà `khủng` chồng tặng

Nhật Linh cầm xấp tiền mua vàng ngày thần tài, tiện khoe iPhone 11 chồng tặng

Sáng ngày 3/2, nhà nhà nô nức mua vàng trong ngày Thần Tài. Nhật Linh, vợ cầu thủ Phan Văn Đức cũng tranh thủ đi mua ngay để lấy lộc.

Trên trang cá nhân, nhiều người không khỏi cảm thán khi thấy Nhật Linh cầm cả xấp tiền toàn tờ 500 nghìn, nhẩm đếm cũng cỡ vài chục triệu. Chắc hẳn cô nàng đã mua cũng kha khá vàng tích trữ để cầu may mắn, tài lộc vào nhà trong năm.

Nhật Linh cầm xấp tiền đi mua vàng ngày Thần Tài

Chưa hết, Nhật Linh còn "tiện chuyến" khoe luôn chiếc điện thoại iPhone 11 mới cóng được chồng mua tặng với lời nhắn đầy ngọt ngào: "Nhân ngày vía Thần Tài và quà valentine sớm một chút. Cảm ơn anh bạn thân yêu". Vừa mua được vàng lại còn được chồng yêu chiều thế này, Nhật Linh phải chăng là cô gái hạnh phúc nhất thế gian này?

Cô hạnh phúc khi được chồng tặng cho iPhone 11.

Có thể thấy, cô dâu Nhật Linh đang trải qua quãng thời gian hạnh phúc nhất. Ai bảo là đi lấy chồng là khổ, Nhật Linh còn đang vui quá đây này. Không chỉ được chồng yêu chiều, mà gia đình 2 bên còn rất tâm lý nữa. Vợ Văn Đức mới đây còn tiết lộ đang có em bé nữa, năm 2020 quả là rực rỡ với cô rồi.

Mới đầu năm, vợ Phan Văn Đức gặp liên tiếp những tin vui.

Sao Việt nô nức đi mua vàng ngày thần tài

Trong ngày thần tài, các sao Việt cũng nô nức đi mua vàng cầu may và chuẩn bị mâm cúng. Trên trang cá nhân, hàng loạt nghệ sĩ đã khoe "thành quả" của mình ngày hôm nay.

Diễn viên Việt Anh khoe được người thân tặng vàng vào ngày Thần Tài: "Ngày vía Thần Tài, được tặng vàng thế này thì lộc lá cứ gọi là tới tấp."

Việt Anh khoe được người thân tặng vàng.

Tiến Luật cũng hào hứng khoe mâm cúng ngày Thần Tài. Bên cạnh làm nghệ thuật, hai vợ chồng anh còn kinh doanh, vì thế vợ chồng nam nghệ sĩ luôn tất bật chuẩn bị mỗi dịp ngày vía Thần Tài đến. Ngoài ra, 1 diễn viên khác là Huỳnh Lập cũng mua vàng và làm mâm cúng tươm tất, hi vọng 1 năm mới đầy thành công và may mắn.

Tiến Luật hào hứng khoe mâm cúng ngày Thần Tài.
Huỳnh Lập cúng làm mâm cúng tươm tất.

Lương Bích Hữu cũng tranh thủ mua vàng để rước lộc về nhà trong năm mới. Nữ ca sĩ còn hài hước chia sẻ: "Lỡ bị nói khoe vàng rồi nên mình làm bộ sưu tập vàng luôn vậy".

Còn riêng với vợ chồng Thành Đạt - Hải Băng đã lên chùa cầu may mắn. Hiện giọng ca viên đá nhỏ đang có cuộc sống vô cùng viên mãn bên chồng và 3 con. Ngoài ra, Hải Băng còn chuẩn bị mâm cúng thịnh soạn gồm vịt quay, tôm hùm, cá lóc nướng, hoa quả,...

Vợ chồng Hải Băng - Thành Đạt đi chùa trong ngày Thần Tài.

 

Lý do các tuyển thủ không dự đám cưới Phan Văn Đức

(Techz.vn) – Nhiều người bất ngờ trước sự vắng mặt của các cầu thủ trong đám cưới Phan Văn Đức vào sáng Mùng 6 Tết vừa qua.