Thể thao

Phan Văn Đức bất mãn, tố mình bị bạn gái cũ “khống chế” trên mạng xã hội

Phan Văn Đức bất mãn, tố mình bị bạn gái cũ “khống chế” trên mạng xã hội

Phan Văn Đức là cái tên nổi lên từ VCK U23 châu Á 2018. Sau giải đấu, tiền vệ người Nghệ An nhận được sự yêu mến của rất nhiều người. Các tài khoản mạng xã hội của anh chàng tăng vọt về lượng theo dõi và tương tác.

Vốn là người khá kín tiếng, ít chia sẻ về cuộc sống cá nhân, nhưng mới đây, Phan Văn Đức bất ngờ bức xúc đăng lên Instagram dòng trạng thái: “Facebook là tài khoản riêng tư. Lý do gì khiến bạn phải quản lý quyền riêng tư ấy của tôi, khi tôi không muốn? Con giun xéo mãi cũng quằn”.

3

Nhiều người ngầm hiểu tiền vệ này đang ngầm tố cáo việc mình bị cướp mất “quyền riêng tư” và không thể tự quản lý trang cá nhân của mình. Câu hỏi là ai đã “cướp” mất quyền đó của Văn Đức? Có ý kiến cho rằng cầu thủ sinh năm 1996 và đội ngũ quản lý xảy ra mâu thuẫn. Rất có thể vì không đòi lại quyền tự quyết định trên trang cá nhân nên anh chàng mới bức xúc như vậy. Bên cạnh đó, có người lại nghĩ tài khoản Instagram của Văn Đức bị hack. Lý do là bởi dòng trạng thái vừa đăng không hề có lỗi chính tả nào. Trong khi đó, Văn Đức vốn là “thánh” sai chính tả. Đây là điều từng xảy ra với rất nhiều cầu thủ Việt Nam cũng như người thân của họ. Gần nhất, bạn gái của Duy Mạnh cũng gặp phải vấn đề tương tự.

a

Tuy nhiên, cập nhật mới nhất dường như phần nào đã hé lộ mọi chuyện. Văn Đức thêm vào trong dòng trạng thái một câu: “Đã không yêu nữa thì nên buông tha cho nhau”. Chính động thái này khiến cộng đồng mạng bắt đầu hướng đến nhân vật “người yêu cũ” của tuyển thủ Việt Nam. Cái tên được nhắc đến nhiều nhất chính là Ngọc Nữ. Cả hai từng có thời gian mặn nồng, dù không công khai và chưa hề lên tiếng xác nhận nhưng rất nhiều người biết đến việc này. Có tin đồn, trong thời gian hẹn hò, Ngọc Nữ chính là người quản lý Facebook cho Văn Đức.

phan-van-duc-4

Mới đây, Văn Đức lần đầu tiên công khai bạn gái. Cô nàng có tên là Võ Nhật Linh, đang làm giáo viên ở Nghệ An. Nhiều tin đồn xuất hiện sau khi chia tay Ngọc Nữ thì đây là tình mới của tiền vệ sinh năm 1995. Đáng chú ý là động thái của Ngọc Nữ sau đó. Cô liên tục tỏ ra buồn bã khi Văn Đức công khai người yêu, thậm chí còn tỏ ra gay gắt khi được hỏi nhận xét gì về người yêu mới của Đức: “Nếu chị trả lời câu này thì nó mang tính chủ quan quá rồi. Chị sẽ không bao giờ nhận xét về người khác. Ai? Như thế nào? Thì mọi người nên tự quan sát và cảm nhận. Đức nó thích, nó yêu là quyền của nó. Có tốt, có xấu cũng là phúc phận của nó. Chị không có ý kiến”.

phan-van-duc-5

Ngoài ra, Ngọc Nữ còn ngầm tố mình bị phản bội bằng cách đồng tình với ý kiến cho rằng bạn trai cũ đã “cắm sừng” mình từ lâu. Và nhân vật bạn trai này là ai thì ai cũng lờ mờ đoán ra.

Hiện tại, Văn Đức chưa hề lên tiếng khẳng định điều gì. Nếu đúng như cư dân mạng dự đoán thì câu chuyện “quyền riêng tư” trên mạng xã hội của anh chàng quả thật không đơn giản.