Giải trí

Vợ Cường Đô La tuyên bố mang thai, Hồ Ngọc Hà phản ứng bất ngờ giữa lúc mang song thai

Vợ Cường Đô La tuyên bố mang thai, Hồ Ngọc Hà phản ứng bất ngờ giữa lúc mang song thai

Trong thời gian gần đây, những câu chuyện đời tư liên quan đến Hồ Ngọc Hà và doanh nhân Nguyễn Quốc Cường (Cường Đô La)  trở thành tâm điểm bàn tán dù cho đã đường ai nấy đi được một thời gian dài.

Sau khi đường ai nấy đi, Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La đã tìm cho mình nhưng hạnh phúc riêng khi Cường Đô La có cuộc hôn nhân hạnh phúc bên Đàm Thu Trang còn Hà Hồ cũng khiến nhiều người ghen tỵ khi có tình yêu 3 năm bên bạn trai Kim Lý. Đáng nói trong thời gian gần đây, Hồ Ngọc Hà và cả vợ Cường Đô La là Đàm Thu Trang đều lộ bụng bầu khiến dân tình dậy sóng. Trước thông tin mang song thai với Kim Lý, Hồ Ngọc Hà không lên tiếng phủ nhận mà còn khá thoải mái xuất hiện trước ống kính máy ảnh. Trong khi đó, mới đây, Đàm Thu Trang đã gây xôn xao khi đăng tải hình ảnh công khai đang mang thai đứa con đầu lòng.

Bên cạnh những lời chúc mừng dành cho vợ chồng Cường Đô La và Đàm Thu Trang, nhiều cư dân mạng đã không khỏi thắc mắc liệu không biết đến bao giờ Hồ Ngọc Hà mới công bố về việc mang thai.

Mới đây, trên trang cá nhân của Hồ Ngọc Hà vừa đăng tải video thể hiện ca khúc “Đừng làm em khóc” với dòng mô tả: “Có bao giờ chúng ta biết đặt mình vào vị trí của nhau??”.

Động thái lạ của chân dài đã khiến nhiều người thắc mắc liệu đây là tâm trạng của Hồ Ngọc Hà hay còn ẩn ý điều gì khác. Tuy nhiên, nhiều khán giả thể hiện sự ngưỡng mộ với giọng ca của Hà Hồ và cho rằng đây là dấu hiệu của những sản phẩm âm nhạc tiếp theo.

Trước đó, Hồ Ngọc Hà cũng đã từng hé lộ về danh sách các bài hát chuẩn bị ra mắt khiến người hâm mộ không khỏi phấn khích.

 

Hồ Ngọc Hà mang song thai, vợ Cường Đô La liền xác nhận mang bầu, CĐM đoán luôn được giới tính

(Techz.vn) Không còn giấu diếm, Đàm Thu Trang mới đây đã chính thức đăng tải những hình ảnh công khai về việc mang thai đứa con đầu lòng của doanh nhân Nguyễn Quốc Cường hay còn biết đến với cái tên Cường Đô La.