Ô tô

Kia Sedona 2020 thế hệ mới lột xác theo phong cách SUV, Toyota Innova lo lắng toát mồ hôi

Kia Sedona 2020 thế hệ mới lột xác theo phong cách SUV, Toyota Innova lo lắng toát mồ hôi

Kia Sedona thế hệ hiện tại đã có mặt trên thị trường kể từ năm 2014 và rất cần một bản phiên bản nâng cấp toàn diện để giữ chân khách hàng. Nắm được mong mỏi của khách hàng, Kia đã tung ra thế hệ thứ 4 của mẫu xe này trong tháng 6/2020.

Kia Sedona 2020

Kia gọi Sedona mới với tên gọi 'Grand Utility Vehicle' (Xe đa dụng cỡ lớn), cái tên này thể hiện đường lối thiết kế hướng tới phong cách của các mẫu SUV ngày này. Theo đó, Kia Sedona 2020 sẽ thu hút khách hàng gia đình trẻ tuổi nhờ vào sự kết hợp của tính thuận tiện, sự mới mẻ và phong cách.

Kia Sedona 2020

Những thay đổi ngoại hình xuất hiện ở đầu xe với phần nhô ra ngắn hơn và nắp capo dài hơn do cột A lùi về phía sau. Kia Sedona 2020 còn có lưới tản nhiệt mũi hổ kèm theo đèn pha góc cạnh tích hợp đèn chạy ngày. Lưới tản nhiệt, hốc hút gió và cản dưới còn có viền crom rất đẹp.

Phần thân của Kia Sedona sẽ dài hơn đáng kể do trục cơ sở của xe đã được tăng lên. Cột A và cột B của xe được sơn đen, mái xe cũng cùng màu với thân xe. Giống như Kia Sorent thế hệ mới, Kia Sedona 2021 có thiết kế cột C đặc biệt với họa tiết kim cương.

Kia Sedona 2020

Ở phía sau, chi tiết bắt mắt nhất là đèn hậu kết nối với nhau thông qua dải đèn LED mảnh. Ở bên dưới là cản va mạ crom sáng bóng.

Kia chưa công bố ảnh nội thất chi tiết nhưng cho biết Kia Sedona 2020 sẽ rộng rãi hơn trước rất nhiều.

Kia Sedona 2020

Kia Sedona 2020 dự kiến sử dụng động cơ tăng áp kép 2,5 lít 4 xi-lanh công suất 277 mã lực/mô-men xoắn cực đại 421 Nm. Ngoài ra là động cơ tăng áp 1,6 lít 4 xi-lanh kèm theo động cơ điện và gói pin 1,5 kWh lithium-ion công suất 227 mã lực, mô-men xoắn 350 Nm.

 

Tài xế lái Kia Sedona đâm thẳng vào tường đại lý khi vừa mới mua xe xong

(Techz.vn) Chiếc xe Kia Sedona mới cóng đã bị hư hỏng nặng phần đầu vì sự luống cuống của tài xế khi vừa mới mua xe xong.