Giải trí

Vợ của tình trẻ màn ảnh Mỹ Tâm xin phép chồng đóng cảnh nóng

Vợ của tình trẻ màn ảnh Mỹ Tâm xin phép chồng đóng cảnh nóng

Thúy Diễm và Lương Thế Thành là một cặp đôi vàng của làng giải trí Việt, khi đều là những diễn viên có thực lực và cả ngoài hình.

Lương Thế Thành là nam diễn viên điển trai, sở hữu chiều cao 1m78 lý tưởng. Anh thường xuyên tham gia các bộ phim truyền hình nổi tiếng như: Danh nhân đất Việt, Nước mắt phương xa... Bên cạnh đó, anh còn tham gia một số MV ca nhạc của nữ ca sĩ Mỹ Tâm và đóng vai người tình của nữ ca sĩ như: Chuyện như chưa bắt đầu, Em phải làm sao… Hiện tại nam diễn viên này vẫn gây được tiếng vang trong nghề và có một cuộc hôn nhân hạnh phúc với nữ diễn viên xinh đẹp -  Thúy Diễm.

Mới đây, Thúy Diễm vừa đảm nhận vai Nhớ - một trong những nhân vật quan trọng nhất bộ phim Cát đỏ sau nhiều lần casting. Trong buổi họp báo, vợ của Lương Thế Thành đã chia sẻ rất nhiều kỉ niệm đáng nhớ: "Tôi rất quý mến các tác phẩm của đạo diễn Lưu Trọng Ninh và luôn mơ sẽ được một lần hóa thân các nhân vật trong phim của anh. Tôi không ngại thử vai nhiều lần vì muốn chứng minh mình có đủ khả năng hóa thân vào nhân vật, sẵn sàng thay đổi ngoại hình trở nên hoang dại, khác lạ so với những gì tôi từng thể hiện. Như một mối duyên, cuối cùng tôi cũng được chấp nhận vào vai Nhớ và trải qua gần 6 tháng ở vùng gió cát Bình Thuận".

Trong bộ phim này, Thúy Diễm đã lột xác khi phải hóa trang với hình ảnh mộc mạc, da ngăm đen, phải thực hiện các pha lái xe bán tải, cưỡi ngựa, đánh đấm… 

Để thực hiện bộ phim này, Thúy Diễm đã phải sẵn sàng xa chồng và con 6 tháng để làm phim và hy vọng vai diễn này sẽ là một điểm son trong sự nghiệp của mình.

Ngoài ra, nữ diễn viên cũng phải đóng cảnh nhạy cảm, điều này khiến Thúy Diễm phải xin phép chồng trước khi ‘vào vai’: "Tất nhiên câu chuyện phim của đạo diễn rất nhiều cảnh nóng và tình cảm. Nhân vật của Diễm có nhiều cảnh yêu thương với Võ Cảnh và Thanh Tùng, đều là những hotboy chưa có gia đình. Thành thật mà nói, Diễm khá ngại với cảnh quay nóng. Tuy nhiên, bản thân là diễn viên chuyên nghiệp và điều may mắn là ông xã Lương Thế Thành cũng vậy, Khi quay có cảnh nóng thì mình cũng phải thủ thỉ với ông xã trước, không tới lúc xem lại giận. Nhưng với giới hạn của phim truyền hình thì tôi nghĩ cảnh nóng của phim đều có chuẩn mực và phù hợp với khán giả. Do đó gia đình luôn đứng sau lưng ủng hộ tôi".

 

Chia tay đã 5 năm, Hồ Ngọc Hà vẫn nhắc về Cường Đô La bằng cách đặc biệt

(Techz.vn) Mối quan hệ của Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà vẫn hết sức tốt đẹp sau chia tay.