Giải trí

Vừa lo cho mẹ bệnh nặng, ‘ông hoàng nhạc sến’ Ngọc Sơn làm điều ý nghĩa cứu sống hàng ngàn người

 Vừa lo cho mẹ bệnh nặng, ‘ông hoàng nhạc sến’ Ngọc Sơn làm điều ý nghĩa cứu sống hàng ngàn người

Cách đây vài ngày, sau khi đón mẹ ruột trở về nhà từ bệnh viên, “ông hoàng nhạc sến” Ngọc Sơn đã có dịp đến thăm Mái âm Thiện Duyên (xã Phú Hòa Đông, huyện Củ Chi, TP.HCM) là nơi nuôi dạy, chăm sóc hàng trăm trẻ em bị khuyết tật, bại não, bị bỏ rơi cũng như một số người già không nơi nương tự.

Tại đây, Ngọc Sơn đã bật khóc khi chứng kiến rất nhiều đứa trẻ bị dị tật do chất độc màu da cam cũng như những em bé bị bỏ rơi nhưng vẫn ánh mắt vẫn ánh lên niềm lạc quan và vui mưng khi có ai đến thăm.

Ngọc Sơn chia sẻ khi trở về nhà, suốt đêm anh không thể ngủ được, nước mắt cứ trào ra mỗi khi nhớ đến các hoàn cảnh cơ cực tại mái ấm Thiện Duyên. Những suy nghĩ luôn đau đáu troong đầu anh. Cuối cùng, “ông hoàng nhạc sến” đã quyết định chu cấp, nuôi dưỡng tất cả trẻ em và người gia tại Mái ấm này đến suốt đời.

Cụ thể, mỗi tháng Ngọc Sơn anh sẽ gửi cho má Mười (người trực tiếp nuôi dưỡng các bé và người già tại Thiện Duyên) các chi phí ăn uống và bất kỳ chi phí gì mà mái ấm cần, đồng thời cùng với má nuôi dưỡng hàng trăm hoàn cảnh bất hạnh đến cuối đời.

"Nếu có ai muốn giúp đỡ các em thì đó là cái duyên lành của các em, còn bản thân Ngọc Sơn sẽ không nhờ đến ai trong hành trình thiện nguyện này. Bên cạnh đó, Ngọc Sơn cũng sẽ thường xuyên đến thăm các em, cùng chăm sóc, yêu thương, giao lưu… như một gia đình ruột thịt" – “Ông hoàng nhạc sến” chia sẻ.

Hành động lần này cũng xuất phát từ cái tâm của nam danh ca. Trước đó, Ngọc Sơn tiết lộ khả năng tử vong của mẹ lên đến 90%, bà không ăn uống được gì nên suy kiệt sức khỏe trầm trọng. Tuy vậy, mẹ Ngọc Sơn kịp về Việt Nam để nhờ đội ngũ y bác sĩ và con trai của mình - người hiểu rõ bệnh tình của mẹ kết hợp chữa trị, chăm lo từng miếng ăn giấc ngủ. Việc Ngọc Sơn nhận chu cấp, nuôi dưỡng các mảnh đời tại Mái ấm Thiện Duyên cũng như một sự trả ơn với đời.

“Má Mười”, người thành lập ra Mái ấm Thiện Duyên từ năm 50 tuổi, bộc bạch rằng sự xuất hiện của Ngọc Sơn như một món quà lớn: “Năm nay má 83 tuổi. 33 năm sau, má đã gặp được Ngọc Sơn như một mối lương duyên định mệnh. Việc Ngọc Sơn quyết định cùng má nuôi dạy các đứa con như là một phép màu. Má hạnh phúc lắm vì tuổi má đã cao, nhiều đêm ngủ không ngon giấc vì lỡ sau này không còn má thì ai sẽ nuôi dạy các con. Bây giờ có Ngọc Sơn khiến má cảm thấy thật an tâm”.

 

Đàm Vĩnh Hưng công khai ‘bạn gái’ xinh hơn cả Hồ Ngọc Hà, ôm hôn thân mật ngay chốn đông người

(Techz.vn) Sau khi tuyên bố sẽ mang bạn gái đến “chặt đẹp” Hồ Ngọc Hà, những hình ảnh về “người thương” của Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ được công bố khiến dân tình không khỏi xôn xao.