Giải trí

Vợ cũ ông Đặng Lê Nguyên Vũ thoải mái làm 1 điều hậu kết thúc vụ ly hôn, nhan sắc U50 gây ngỡ ngàng

Vợ cũ ông Đặng Lê Nguyên Vũ thoải mái làm 1 điều hậu kết thúc vụ ly hôn, nhan sắc U50 gây ngỡ ngàng

Nói đến những nữ CEO thành công khiến công chúng khâm phục không thể không nhắc đến bà Lê Hoàng Diệp Thảo, vợ cũ của ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Bà cùng chồng cũ đã cùng nhau sáng lập ra Trung Nguyên và điều hành, đưa tập đoàn này càng càng phát triển từ 1998 đến cuối năm 2014. Tuy nhiên, năm 2015, bà vấp phải nhiều biến cố gia đình với cuộc ly cùng ông Vũ và cho đến đầu tháng 4/2022, sau 7 năm dai dẳng, vụ tranh chấp hôn nhân này mới chính thức khép lại.

Dù vấp phải nhiều biến cố gia đình nhưng hậu ly hôn, bà Thảo Thảo ngày càng thành công trong những dự án cá nhân của mình để đưa King Coffee, thương hiệu mới do bà sáng lập ngày càng phát triển và vươn xa ra thị trường thế giới. Không những thế, bà Thảo cũng gây chú ý với nhan sắc ngày càng thăng hạng, trở thành một người nữ doanh nhân trẻ trung xinh đẹp.

Thậm chí, mới đây, bà Thảo cũng đã lập hẳn tài khoản TikTok để chia sẻ lại những hình ảnh xinh đẹp trong cuộc sống đời thường của mình. Cụ thể, trong ảnh, bà Thảo đang có những phút giây thư giãn, vui vẻ trên du thuyền trong chuyến đi của mình.

Trong loạt ảnh này có thể nhận ra nhan sắc của người đứng đầu King Coffee ngày càng trẻ trung và mặn mà. Dù đã bước sang ngưỡng U50 và trải qua 4 lần sinh nở nhưng bà vẫn giữ được phong độ nhan sắc theo thời gian, thậm chí phải gọi là "hack tuổi" khi sở hữu gương mặt thanh tú, đôi mắt biết cười luôn toát lên vẻ dịu dàng và làn da trắng sáng. Đáng chú ý, với gu thời trang hợp trend của mình, mỗi lần xuất hiện trước công chúng, bà Thảo đều toát lên sự quý phái, sang trọng cùng thần thái tự tin của người phụ nữ bản lĩnh, thành công.

Sau khi đăng tải, những hình ảnh mới này của bà Thảo đã thu về hàng nghìn lượt yêu thích cùng bình luận của cộng đồng mạng. Hầu hết mọi người đều dành tặng cho nhan sắc ngày càng trẻ trung, mặn mà của bà:

“1 người phụ nữ thành công.tuyệt vời quá chị yêu”.

“Yêu quá cô doanh nhân xinh đẹp, quá tuyệt vời”.

“Sang trọng đẳng cấp từ trí tuệ”.

“Đúng là phụ nữ luôn xinh đẹp khi không thuộc về ai”.

Không chỉ xinh đẹp và bản lĩnh, bà Thảo còn là một người phụ nữ luôn quan tâm đến cộng đồng. Hiểu nỗi khó khăn của một người phụ nữ khi không thể tự lập về kinh tế, bà đã người sáng lập và và phát triển dự án "Women can do" với mục tiêu hỗ trợ 100.000 người khởi nghiệp, góp phần phục hồi kinh tế và nâng cao vị thế người phụ nữ trong gia đình và trong xã hội. Bà chính là động lực cho nhiều chị em phụ nữ noi theo hiện nay.

 

Vụ ly hôn vừa đóng lại, vợ cũ ông Đặng Lê Nguyên Vũ gây sốt khi tung clip bikini tôn vòng 1 ở U50

(Techz.vn) Sau khi vụ ly hôn với chồng cũ xong xuôi, bà Hoàng Lê Diệp Thảo đã thoải mái hơn trong việc cập nhật những hình ảnh cá nhân.