Giải trí

Vụ ly hôn vừa đóng lại, vợ cũ ông Đặng Lê Nguyên Vũ gây sốt khi tung clip bikini tôn vòng 1 ở U50

Vụ ly hôn vừa đóng lại, vợ cũ ông Đặng Lê Nguyên Vũ gây sốt khi tung clip bikini tôn vòng 1 ở U50

Hậu ly hôn, bà Lê Hoàng Diệp Thảo ngày càng  xinh đẹp hơn, mạnh mẽ hơn, tập trung kinh doanh, truyền cảm hứng cho phụ nữ mạnh dạn làm chủ cuộc sống của mình.

Đến tận thời điểm hiện tại, chắc hẳn vẫn còn nhiều người vẫn còn ấn tượng với vụ ly hôn "nghìn tỷ" giữa ông chủ cà phê Trung Nguyên - Đặng Lê Nguyên Vũ và vợ - bà Lê Hoàng Diệp Thảo. Vụ việc từng gây ồn ào suốt thời gian dài không chỉ bởi những tranh chấp tài sản với giá trị "trên trời" mà còn bởi rất nhiều phát ngôn tại phiên tòa ly hôn này đã trở nên viral cõi mạng.

Vụ ly hôn đầy sóng gió này bắt đầu từ năm 2015 và cho đến mãi đầu tháng 4/2022 mới thực sự kết thúc. Hậu ly hôn, bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã có nhiều thay đổi mà chính người ngoài cũng có thể dễ dàng nhận ra.

Mới đây, trên kênh tik tok cá nhân, bà Hoàng Lê Diệp Thảo chia sẻ hình ảnh bản thân đang thoải mái tận hưởng chuyến du lịch biển sau những ngày tháng tập trung phát triển thương hiệu cà phê của riêng mình.

Đáng chú ý, hậu ly hôn nhan sắc của vợ cũ ‘Vua cà phê’ ngày càng thăng hạng. Cụ thể, trong đoạn clip nữ doanh nhân diện một bộ bikini màu chấm bi vô cùng trang nhã, phối thêm một cặp kính râm phù hợp với thời trang khi đi biển. Dù chỉ quay nửa thân trên trong vài phút ngắn ngủi nhưng không ít khán giả phải trầm trồ bởi nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp của Bà Lê Hoàng Diệp Thảo.

Đáng nói vóc dáng của doanh nhân U50 vẫn vô cùng bốc lửa và như hồi xuân khi diện bikini:

"Người phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai."

"Trông chị trẻ và đẹp quá. giữ phong độ như vậy nhé chị yêu!"

"Nếu lấy chồng là 1 canh bạc thì cô xứng đáng là thần bài Việt Nam"

"Chị trẻ nhiều so với tuổi !"

"Mỗi ngày cô thêm trẻ đẹp, chúc cô luôn Nhiều sức khỏe niềm vui, chỗ này con mới đi về nè!"

"Bây giờ là lúc tận hưởng và cảm nhân tuổi xuân!"

"Trời đất ơi sao mà có người đẹp dữ vậy"

Việc bà Lê Hoàng Diệp Thảo lập kênh tiktok và bắt đầu đăng những hình ảnh đời thường nhanh chóng đã nhận được sự chú ý của cư dân mạng. Clip vợ cũ ông Đặng Lê Nguyên Vũ khoe dáng với áo tắm sau khi đăng tải đã thu hút về hàng chục ngàn lượt thích.

Được biết, sau cuộc ly hôn nghìn tỷ, nữ doanh nhân không để cho mình có một phút giây buồn bã, suy sụp mà ngay lập tức bắt tay triển khai những kế hoạch dài hơn của mình.

Cụ thể, để đưa thương hiệu cà phê của mình ngày càng vươn cao, vươn xa, để bạn bè quốc tế biết đến cà phê Việt Nam. Sau sự thành công của cửa hàng đầu tiên King Coffee ở Mỹ, trong thời gian sắp tới, bà Lê Hoàng Diệp Thảo tiếp tục ấp ủ lên kế hoạch ra mắt tại Vương quốc Anh, Thái Lan, Trung Quốc, Bangladesh, Dubai và Ả Rập Saudi. 

Không chỉ có tham vọng đưa thương hiệu Việt Nam vươn tầm quốc tế, bà Lê Hoàng Diệp Thảo bước ra cuộc ly hôn với tâm thế chủ động, còn đau đáu tâm huyết với dự án mang tên ‘Women can do’ giúp cho 100.000 phụ nữ khởi nghiệp ngay trong thời điểm dịch bệnh với số vốn chỉ khoảng $200 - $500.  Đây là một dự án đầy tiềm năng và mang tính khả thi cao, hứa hẹn sẽ thay đổi cuộc sống của hàng trăm nghìn phụ nữ. Bà Thảo hy vọng có thể phát triển Women can do thành một hệ sinh thái để giúp đỡ các chị em kinh doanh ở cấp phân phối, cấp cửa hàng, cấp đại lý và cả kinh doanh online có thể chủ động phát triển sự nghiệp.

 

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ tiêu 150 tỷ trong 5 tháng, vợ cũ lại dồn sức làm 1 điều khiến dân tình ủng hộ

(Techz.vn) Sau khi vụ ly hôn chính thức đóng lại, bà Lê Hoàng Diệp Thảo liên tục dồn sức cho sự nghiệp riêng của mình.