Giải trí

Vợ cố nghệ sĩ Chí Tài vẫn chưa thể gặp chồng dù thi hài đã có mặt tại Mỹ

Vợ cố nghệ sĩ Chí Tài vẫn chưa thể gặp chồng dù thi hài đã có mặt tại Mỹ

Rạng sáng ngày 14/12 (trưa 13/12 theo giờ Mỹ), ca sĩ Trizzie Phương Trinh đại diện gia đình nghệ sĩ Chí Tài thông báo về việc thi hài cố nghệ sĩ đã được đưa đến nhà quàn và tang lễ đang được chuẩn bị trước sự mong ngóng của mọi người. Không chỉ riêng ca sĩ Phương Loan (vợ Chí Tài) mà còn rất nhiều anh chị em, bạn bè cố nghệ sĩ đang đợi đến ngày mai 15/12 (tương đương trưa 14/12) để được nhìn mặt nghệ sĩ Chí Tài lần cuối. 

Vo-co-nghe-si-chi-tai-van-chua-the-gap-chong-du-thi-hai-da-co-mat-tai-my
Cáo phó chính thức về tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài tại Mỹ

Do tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp nên đám tang không được diễn ra như thường ngày mà phải tuân thủ theo đúng quy định phòng chống lây nhiễm đã được đề ra. Bản thân ca sĩ Phương Loan rất nóng lòng được nhìn thấy chồng nhưng vẫn phải kiên nhẫn chờ đợi thủ tục được hoàn tất khiến khán giả không khỏi xót xa cho hoàn cảnh của gia đình.

Cáo phó chính thức
Phương Loan - nghệ sĩ Chí Tài

Hơn nữa, vào ngày tang lễ được diễn ra, chỉ vợ và anh trai của NS Chí Tài đến nhà quàn được nhìn mặt cố nghệ sĩ lần cuối. Ca sĩ Trizzie Phương Trinh cho biết: “Theo lời chị Phương Loan thì thứ ba này (14/12) chị và gia đình mới có thể đến nhà quàn để gặp mặt anh Tài và vì bên Cali hiện đang có lệnh lockdown (lệnh đóng cửa) nên họ chỉ được phép cho 2 người vào bên trong nên chỉ có chị Phương Loan và anh Chí Thiện, anh của anh Chí Tài sẽ có mặt ngày hôm đó".

Đến ngày 18/12, diễn ra lễ viếng cố nghệ sĩ Chí Tài nhưng do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên khán giả và bạn bè phải cẩn trọng nhất có thể. Theo thông tin đã được gia đình chia sẻ, tang lễ cố nghệ sĩ Chí Tài sẽ không nhận vòng hoa và tiền phúng viếng sẽ lập thành quỹ từ thiện mang tên cố nghệ sĩ để hoàn thành tâm nguyện còn dang dở của anh đó là quay trở lại miền Trung để hỗ trợ bà con khắc phục thiệt hại sau bão lũ.

Ngay khi biết được thông tin trên, bạn bè cùng hàng triệu khán giả cả trong và ngoài nước đều đồng lòng ủng hộ và mong muốn tâm nguyện của cố nghệ sĩ sẽ sớm được hoàn thành, để anh có thể nở nụ cười mãn nguyện.

 

Đàm Vĩnh Hưng có món quà đặc biệt dành tặng cố nghệ sĩ Chí Tài gây xúc động

(Techz.vn) Trước sự ra đi đột ngột của Chí Tài, Đàm Vĩnh Hưng đã dành tặng cố nghệ sĩ một món quà hết sức đặc biệt khiến ai chứng kiến cũng thấy vô cùng xúc động.