Giải trí

Hari Won thức trắng đêm, đăng đàn chia sẻ câu nói đầy ẩn ý khiến bạn bè và khán giả hết sức lo lắng

Hari Won thức trắng đêm, đăng đàn chia sẻ câu nói đầy ẩn ý khiến bạn bè và khán giả hết sức lo lắng

Rạng sáng ngày 14/12, Hari Won đăng tải dòng trạng thái có nội dung là: “Hết lòng với nhau. Vậy nhé”. Câu nói của Hari nhanh chóng nhận được sự quan tâm của bạn bè và khán giả, người em thân thiết Trúc Nhân để lại bình luận rằng: “Trời! Mới đãi ăn ốc xong mà giờ chị còn dặn khéo nữa!”, Hari liền đáp trả lại: “Nãy là bị ép. Sau này em tự đãi không, kkk”.

Hari-won-thuc-trang-dem
Bài đăng của Hari Won trên Facebook cá nhân
Hari-won-thuc-trang-dem-2
Bạn bè để lại bình luận hỏi han Hari Won

Bên cạnh đó, người hâm mộ cũng gửi lời hỏi han tới nữ ca sĩ, ai nấy cũng hết sức tò mò về câu chuyện ẩn ý mà Hari đang muốn chia sẻ. Trước những thắc mắc của mọi người, Hari Won vẫn không có bất cứ phản hồi nào, có lẽ đây là câu chuyện riêng tư khó nói ra.

Hari-won-thuc-trang-dem-3
Hari-won-thuc-trang-dem-4
Khán giả hỏi han Hari Won

Thường ngày, Hari cũng thường xuyên viết những status ngắn gọn, chứa đựng hàm ý như trên và không ít lần khán giả nhầm tưởng cô viết cho ông xã Trấn Thành. Tuy nhiên, chỉ đến khi chính Trấn Thành lên tiếng phàn nàn cô viết như vậy sẽ dễ khiến khán giả hiểu lầm thì mọi người mới biết rằng cô chỉ đang nói vu vơ chứ không hề liên quan gì đến chuyện riêng của cô.

Mặc dù đã không ít lần Hari Won bị ông xã nhắc nhở về việc nên viết rõ ràng hơn khi đăng bất cứ thông tin gì trên Facebook nhưng cô vẫn “chứng nào tật đấy” khiến Trấn Thành ngao ngán bỏ qua. Bản thân Hari Won cũng từng lên tiếng chia sẻ rằng, cuộc sống hôn nhân của cô cùng Trấn Thành rất hạnh phúc, cả hai rất tâm đầu ý hợp nên không có chuyện “cơm không lành canh không ngọt” như một số người tự suy diễn. Cô chỉ chia sẻ một số câu chuyện vặt vãnh mà bản thân chứng kiến, được bạn bè chia sẻ lại chứ không hề liên quan tới đời sống cá nhân của cô.

Hiện tại, Hari Won gần như vắng bóng trên con đường ca hát, cô tập trung nhiều thời gian vào các game show truyền hình, quay quảng cáo và đi dự sự kiện. Về phía người hâm mộ, ai cũng mong ngóng ngày Hari Won ra mắt sản phẩm mới sau thời gian dài im ắng và không quên ủng hộ hết mình những chương trình, sự kiện có Hari Won tham gia.

 

Đàm Vĩnh Hưng có món quà đặc biệt dành tặng cố nghệ sĩ Chí Tài gây xúc động

(Techz.vn) Trước sự ra đi đột ngột của Chí Tài, Đàm Vĩnh Hưng đã dành tặng cố nghệ sĩ một món quà hết sức đặc biệt khiến ai chứng kiến cũng thấy vô cùng xúc động.