Giải trí

Vợ chồng NSƯT Kim Tử Long bàng hoàng, Bạch Long đau đớn đưa tiễn đàn anh về nơi chín suối

Vợ chồng NSƯT Kim Tử Long bàng hoàng, Bạch Long đau đớn đưa tiễn đàn anh về nơi chín suối

Thông tin nghệ sĩ Chấn Đạt qua đời sau một thời gian chữa trị tại bệnh viện thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Được biết, nghệ sĩ Chấn Đạt hưởng dương 71 tuổi, ông ra đi vào lúc 19h15 phút ngày 10/11. Nghệ sĩ Chấn Đạt được gia đình tổ chức tang lễ tại Nhà tang lễ Tăng Nghi Quán, phường 7, quận 5, TP.HCM. 10 giờ ngày 14/11 sẽ diễn ra lễ động quan, sau đó hỏa táng ở Hoa viên Phước Lạc Viên (Bình Dương).

nghe-si-chan-dat-2
Nghệ sĩ Chấn Đạt lúc cuối đời

Trước đó, nghệ sĩ Chấn Đạt nhập viện trong tình trạng nguy kịch hôm 16/10. Theo chia sẻ của đạo diễn Than Hiệp, ông qua đời do chứng bệnh tim, viêm phổi và suy hô hấp cấp.

Sự ra đi của nghệ sĩ Chấn Đạt là mất mát lớn với sân khấu cải lương tuồng cổ. Nói về ông, nghệ sĩ Phượng Loan từng chia sẻ: “Những vai kép độc và phản diện của ông được thể hiện rất đa dạng, tạo ấn tượng cho người xem qua nhiều tác phẩm để đời”.

nghe-si-chan-dat-1
Nghệ sĩ Chấn Đạt bên con trai Chấn Cường

Trên trang cá nhân của con trai nghệ sĩ Chấn Đạt – diễn viên Chấn Cường thường xuyên cập nhật về buổi tang lễ của cha. Anh nghẹn ngào: “Những ngày cuối cùng gần bên ba! Nguyện cầu hương linh ba sớm về nơi miền cực lạc. Nếu có kiếp sau, con sẽ cố gắng hết sức mình bù đắp công ơn của ba đã che chở cho con suốt cả cuộc đời ba”.

dam-tang-nghe-si-chan-cuong-2
Nghệ sĩ Bạch Long đến viếng nghệ sĩ Chấn Đạt

Có mặt tại nhà tang lễ là đông đảo bạn bè, người thân của nghệ sĩ Chấn Đạt. Một số người nổi tiếng cũng dành thời gian đến đưa tiễn đàn anh. Nghệ sĩ Bạch Long buồn bã xuất hiện tại đám tang, thắp nén hương tưởng nhớ nghệ sĩ Chấn Đạt.

dam-tang-nghe-si-chan-cuong-3
Đạo diễn Võ Hoàng Phương và vợ bày tỏ sự tiếc thương nghệ sĩ Chấn Đạt

Đạo diễn Võ Hoàng Phương cùng vợ đến tận nơi nói lời vĩnh biệt đàn anh đáng kính.

dam-tang-nghe-si-chan-cuong-7
Nghệ sĩ Tú Sương chia buồn với gia đình nghệ sĩ Chấn Đạt

Nghệ sĩ Tú Sương xúc động nghẹn ngào trước linh cữu của nghệ sĩ Chấn Đạt. Cô vô cùng đau xót khi biết tin đàn anh qua đời.

dam-tang-nghe-si-chan-cuong-5
Vợ chồng NSƯT Kim Tử Long gửi vòng hoa chia buồn

Trong khi đó, vợ chồng NSƯT Kim Tử Long vì quá bận rộn không thể ghé thăm đã gửi vòng hoa đến đưa tiễn.

 

Công Vinh vừa công khai danh tính, anti fan liên tục bị ‘khủng bố’, tìm đến nhà tạt chất bẩn

(Techz.vn) – Sau khi thông tin cá nhân bị Công Vinh chia sẻ công khai trên mạng xã hội, cả hai người được cho là admin của group anti Thủy Tiên đã chịu ảnh hưởng rất lớn.