Giải trí

Cậu con trai Hoài Linh yêu thương hết mực lần đầu xuất hiện sau khi bị tố vô ơn với nam danh hài

Cậu con trai Hoài Linh yêu thương hết mực lần đầu xuất hiện sau khi bị tố vô ơn với nam danh hài

Cái tên Hoài Lâm thời gian qua được khán giả nhắc đến khá nhiều. Từ một cậu con trai được Hoài Linh yêu quý, lại được khán giả kỳ vọng, giờ đây nam ca sĩ có sự nghiệp rất bấp bênh. Sau ồn ào ly hôn với Bảo Ngọc, anh chàng bắt đầu tìm cách trở lại với showbiz. Những sản phẩm âm nhạc của con nuôi Hoài Linh nhận được rất nhiều lời khen. Đặc biệt, “Hoa nở không màu” còn trở thành hit, gây bão thời gian dài.

hoai-lam-5
Hoài Lâm là cậu con trai được Hoài Linh kỳ vọng rất nhiều

Thế nhưng, sau thành công đó, Hoài Lâm lại khiến dư luận dậy sóng vì động thái mới đây. Cụ thể, anh chàng đã quyết định đổi nghệ danh thành Young LuuLi. Chính quyết định này khiến Hoài Lâm nhận về rất nhiều chỉ trích. Cộng đồng mạng không hài lòng khi anh chàng từ bỏ nghệ danh Hoài Linh đặt cho. Thậm chí, những anti fan còn không tiếc lời mắng mỏ, cho rằng nam ca sĩ vô ơn với Hoài Linh.

hoai-lam-4
Hoài Lâm mới đây quyết định đổi nghệ danh thành Young LuuLi

Giữa lúc tranh cãi chưa nguôi, mới đây Hoài Lâm đã tái xuất trên YouTube, gây được nhiều sự chú ý. Anh chàng chia sẻ trên kênh YouTube cá nhân video hát live ca khúc “Buồn làm chi em ơi”. Điều đáng nói, đoạn clip hát live được ghi lại ở Quảng Bình, khi bên ngoài mưa bão vẫn đang diễn ra. Hoài Lâm hát live mà không có bất cứ sự hỗ trợ nào.

hoai-lam-1

hoai-lam-2
Hình ảnh của Hoài Lâm được cắt từ clip 

Khán giả không phải thất vọng trước giọng hát của con trai Hoài Linh, dành rất nhiều lời khen cho anh chàng. Nhiều người tỏ ra tiếc nuối khi Hoài Lâm muốn chuyển hướng sang thể loại nhạc khác. Lại nói đến việc Hoài Lâm đổi nghệ danh. Trước những áp lực từ dư luận, phía Hoài Lâm đã lên tiếng giải thích, cho biết anh chỉ dùng nghệ danh Young LuuLi khi hoạt động với nhóm hoặc solo với vai trò rapper mà thôi. Bên cạnh đó, nếu solo ra bài hát như trước đến nay thì anh chàng vẫn sẽ quay lại với cái tên Hoài Lâm.

 

Ồn ào với anti fan chưa dứt, Hương Giang nhận thêm tin dữ khi có khả năng đối diện với án tù

(Techz.vn) – Lùm xùm liên quan đến việc Hương Giang cùng công an đến nhà làm việc với anti fan vẫn chưa có dấu hiệu lắng xuống, thậm chí còn có nguy cơ khiến nàng hậu phải chịu phạt nặng.